Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2014

Kinematics: Công cụ trợ đồ họa 3d max thiết kế đồ họa đại học kiến trúc lực cho máy in 3D

Nguồn:

Tính tới thời điểm ngày nay, tuy công nghệ in 3D đã phát triển với tốc độ cực nhanh và đạt được khá nhiều thành quả đáng nể, nhưng việc in được các vật thể cần độ đàn hồi/linh hoạt, vẫn là việc rất khó khăn ngay cả với các chuyên gia trong nghề. Việc   đồ họa 3d trong matlab đồ án tốt nghiệp họa viên kiến trúc   in các loại vật thể với đặc tính của vải tuy không phải không thể thực hành được, nhưng cũng không phải là thứ mà người dùng thường ngày có thể in ra bằng các máy in MakerBots thông dụng của mình. Tuy vậy, thế giới công   blender bộ tạo đồ họa 3d trung tâm đồ họa đại học kiến trúc tp hcm   nghệ lại sắp một lần nữa được đổi thay bởi một vài cá nhân chủ nghĩa nhân tài của một studio thiết kế nhỏ bé chỉ gồm 7 thành viên: Nervous System . Ứng dụng desktop mang tên Kinematics mà studio này vừa giới thiệu sẽ khiến ngay cả các máy in 3D thông dụng tại nhà cũng có thể tạo ra các vật thể mềm mại.

Kỹ thuật nén và mô phỏng mà Kinematic sử dụng cho phép “thu nhỏ” thiết kế của một vật thể có kích tấc lớn hơn máy in   đồ họa 3d là gì học đồ họa kiến trúc ở đâu   3D về mức

    Quảng cáo    

REVIT ARCHITECTURE thay đổi hiệu suất làm việc cho các Kiến trúc sư, kỹ sư rất nhiều so với các chương trình truyền thống. Khóa học được xây dựng nhằm cung cấp cho kiến trúc sư ,kỹ sư xây dựng ,họa viên kiến trúc ,kỹ thuật viên..Gói công cụ thiết kế xây dựng-kiến trúc mạnh mẽ ,linh hoạt, Chương trìnhhoc revitcủa RAUN hỗ trợ quá trình thiết kế ý tưởng và thực hiện dự án bằng Revit sẽ được trình bày khoa học, chi tiết giúp học viên nắm bắt nhanh và có thể ứng dụng vào công việc ngay.

Vừa sức của chiếc máy in để có thể thực hành in một lần độc nhất – thay vì rã thành từng phần (như khi người ta tạo một nguyên mẫu ô tô từ máy in 3D). Tuy vậy, điều diệu huyền nằm ở chỗ, thành phẩm đưa ra lại có kích thước xác thực không kém gì khi ta chia thiết kế 3D thành từng mảnh nhỏ rồi   đồ họa 3d opengl trung tâm đồ họa kiến trúc   ghép lại.

Quá trình này sẽ bắt đầu với một thiết kế vật thể 3D nguyên gốc – tỉ dụ như một chiếc vòng tay. Ứng dụng Kinematic sẽ chuyển đổi thiết   card đồ họa 3d 64m tương thích directx 9.0c học đồ họa kiến trúc ở đâu   kế này sang dạng một chuỗi hàng trăm – thậm chí là hàng ngàn kết cấu tam giác. Các “mảnh” tam giác này có kích thước càng nhỏ, sản phẩm được in ra   card đồ họa 3d tự học đồ họa kiến trúc   sẽ có độ linh hoạt càng cao. Các chuỗi này sau đó sẽ được gói gọn lại để tùng tiệm không gian, tạo ra một khối với kích thước vừa đủ để máy in 3D có thể thực hiện in trong một lần duy nhất – rưa rứa như việc ta gập quần áo để đưa vào vali vậy. Khi lấy thành phẩm ra khỏi máy in và “mở” khối đặc này ra, ta sẽ có được một vật thể với độ linh hoạt đáng ngạc nhiên so với khả năng   đồ họa 3d với opengl thiết kế đồ họa đại học kiến trúc   bây chừ của các máy in 3D thường nhật.

Ngày nay, người ta đã có thể thực nghiệm tạo các mảnh trang sức và các vật thể tương đối nhỏ bằng Kinematics. Nhưng các thành viên của Nervous System đang không ngừng làm việc để có thể tương   bộ tăng tốc đồ họa 3d graphics hw card đồ họa cho dân kiến trúc   trợ các vật thể thực sự lớn và phức tạp – như các loại váy, có thể được điều chỉnh kích tấc trước khi in bằng cách thực hiện quét 3D thảy thân người mặc. Ý tưởng này nghe có vẻ vẫn còn xa vời, nhưng không gì có thể phủ nhận rằng các vật thể mà người ta có thể tạo ra từ máy in 3D đang không ngừng trở nên lớn hơn, bền chắc hơn, và giờ đây là linh hoạt hơn, khiến cho khả năng vận dụng ngày càng cao hơn.

 Tham khảo: Theverge 


Link: http://genk.Vn/do-choi-so/kinematics-cong-cu-tro-luc-cho-may-in-3d-20131221114301468.Chn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét