Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Kết hợp skinny và chân váy ren khôn cùng khác lạ

Mix chân váy ren và áo len dành cho mùa đông cũng không phải công thức mới lạ gì, bạn mong muốn có một cách mix đồ mới lạ hơn và sành điệu hơn.

Hãy thí điểm chân váy ren hay sheer mix cùng skinny hay jeans xem sao? Hai item chừng như chẳng liên can lại được các fashion icon Hàn Quốc lăng xê nồng nhiệt trong mùa đông này.

Chân váy phong phanh gợi cảm giác nữ tính và nhẹ nhõm, trong khí đó quần jean giữ nguyên vẻ năng động và cá tính.

Công

    Quảng cáo    

Món Chanh đào ngâm mật ong em ngâm để nhà dùng và gửi biếu họ hàng trong miền Nam thì em đã làm mấy năm. Còn ngâm chanh đào mật ong để phục vụ những mẹ không có thời gian và những bạn ở nơi xa thì năm ngoái em mới làm mà đã các bố các mẹ ủng hộ thật là nhiệt tình. Năm nay các bố/các mẹ lại ủng hộ em nhiệt tình như năm trước nhé! Chanh đào mật ong giúp phòng và chữa ho, viêm họng, khản tiếng rất tốt. Bài thuốc này thích hợp với mọi gia đình, nhất là nhà có con nhỏ từ 1tuổi trở lên. Vào ngày trời lạnh hay khi trẻ mới chớm ho thì buổi sáng ngủ dậy lấy một thìa cho trẻ uống. Với người lớn, hãy cắt lát quả chanh ngâm, trộn đều với nước trong lọ, nhai rồi ngậm khoảng 15-20 phút, sau đó nuốt, ngày vài lần. Điều đặc biệt làchanh đào ngâm mật ongkhông những không gây hại mà còn có tác dụng tăng cường miễn dịch vì cả mật ong và chanh đào đều có nhiều vitamin tốt cho sức khỏe. Ngoài ra bạn có thể pha thành nước giải khát uống rất thơm ngon và bổ dưỡng.

 

thức mix đồ rườm rà nhưng khá mới lạ mà các fashion icon Hàn đang "đê mê"

Chiếc quần skinny trắng thập thò sau lớp váy mỏng manh

Bạn có thể mix chân váy với áo len, skinny, giày thể thao hoặc boots.

Cô gái trông vừa năng động, nhưng vẫn không kém phần điệu đà, nữ tính.

Bạn có thể mix váy ren dài đến mắt cá chân nếu sở hữu đôi chân dài, còn nếu không thì chân váy ren dài đến mắt cá chân là hạp nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét