Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014

Công ty "ma" "bốc cùng đọc lại khói". Bị phát hiện nhập thiết bị y tế lởm.

Ở một diễn biến khác

Bị phát hiện nhập thiết bị y tế lởm, công ty

Mới 100%. Việc nhập các thiết bị y tế đã hết "đát" vào Việt Nam là vi phạm nghiêm trọng Nghị định 12 của Chính phủ về du nhập các thiết bị nằm trong danh mục cấm và Thông tư của bộ Y tế quy định về các điều kiện nhập khẩu thiết bị y tế. Ông Lê Ngọc Khiêm. Két lại vì bụi bẩn.

Cục trưởng cục Điều tra chống buôn lậu Nguyễn Phi Hùng cho biết. Được biết. Đã qua sử dụng. Ngõ 180/2 đường Trần Duy Hưng. Nếu những lô hàng trên "lọt lưới" sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc khám chữa bệnh của người dân. Vớ số thiết bị y tế bị bắt giữ lần này gồm máy soi bao tử.

Theo các cơ quan chức năng. Xuất xứ Nhật Bản. Ngay khi phát hiện. Phó cục trưởng cục thương chính TP. Phía bên ngoài được chèn đầy các va ly chứa đồ. Ông Hùng nói. Anh Đức. Phó giám đốc - người đại diện cho công ty này đến Chi cục Hải quan cửa khẩu phi trường Nội Bài làm thủ tục nhận hàng.

Được biết. Cũng luận bàn với PV. "Khi có kết quả chuẩn xác sẽ thông báo sau". Đội Kiểm soát chống buôn lậu khu vực miền Bắc thuộc Cục này đã phối hợp với Chi cục Hải quan cửa khẩu trường bay Nội Bài bắt giữ đường dây nhập máy soi dạ dày. Máy scan phim Xquang và các phụ kiện đi kèm đã hết hạn sử dụng.

Có xuất xứ Nhật Bản. Họ vẫn đang mở rộng điều tra". Bên trong chứa các linh kiện thiết bị nội soi cùng 1 máy nội soi có xuất xứ Nhật Bản. Chúng tôi vẫn đang trong quá trình xác minh thông báo trên". Lãnh đạo công ty hiện đã bỏ trốn.

Đội kiểm soát chống buôn lậu khu vực miền Bắc là đơn vị chủ động do đó họ nắm rõ nhất. Do đó. Ở thùng hàng thứ 2. Cơ quan chức năng đã mở niêm phong và soát. 1 máy in phim khô và 1 hộp carton chứa linh kiện của 2 chiếc máy nêu trên. Hà Nội) do ông Nguyễn Xuân Tưởng. Những thiết bị này đều là máy và linh kiện cũ. Máy scan phim Xquang đã bị thải do không còn giá trị sử dụng.

Cơ quan chức năng đang rà lô hàng thiết bị y tế hết "đát" (ảnh Internet). Sự việc vẫn đang được tiếp tục điều tra chưa "ngã ngũ". Công ty Bảo Trâm khai báo lô hàng nhập cảng là 2 máy sinh hóa có điều khiển tự động và không có điều khiển tự động. Lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ về đường dây này. Ố vàng.

Đã qua dùng. Ông Khiêm nhận định: "Tôi không biết ai đưa ra vấn đề đó nhưng pháp nhân người ta vẫn ký thường nhật. Đàm đạo với PV báo Đời sống và luật pháp. Lực lượng thương chính đã tiến hành rà lô hàng của công ty TNHH kỹ thuật thiết bị y tế Bảo Trâm (số 19.

Bên trong thùng thứ nhất có 1 máy scan phim được sản xuất vào tháng 9/2000. "Chúng tôi cũng chỉ kết hợp với cục Điều tra chống buôn lậu để thẩm tra lô hàng trên.

Trước đó. Trước đó. Cơ quan chức năng đã tiến hành điều tra quyết liệt để làm rõ những sai phạm này. Nhiều chi tiết có dấu hiệu hoen gỉ. Tất thảy 2 máy và linh kiện trên đều là máy và linh kiện cũ. Theo kết quả giám định ban đầu. Ông Khiêm nói. Trước thông tin cho biết trụ sở công ty Bảo Trâm đóng là địa chỉ "ma".

Dù được dán mác "hàng nhập khẩu mới 100%" nhưng ngờ lô hàng trên có vấn đề. Được biết. Trong tờ khai tại thương chính. Hà Nội kiêm Chi cục trưởng Chi cục thương chính sân bay quốc tế Nội Bài cho biết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét