Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

IAEA đánh giá cao Việt Nam việc không phổ biến mới thêm hạt nhân.

Làm việc tại Việt Nam

IAEA đánh giá cao Việt Nam việc không phổ biến hạt nhân

Quy phi pháp luật. Về những câu hỏi của phóng viên liên quan đến nhà máy điện hạt nhân Ninh Thuận ở Việt Nam. Tương trợ từ IAEA trong việc xây dựng các văn bản. Có kế hoạch điều phối giữa các bên. Ngày 9/1. Việt Nam tiếp kiến nhận được sự hợp tác. Ông Yukiya Amano cho rằng: Khi xây dựng nhà máy điện hạt nhân Ninh Thuận. Xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch phát triển cơ sở hạ tầng điện hạt nhân.

An ninh và không phổ thông hạt nhân cũng như các bước chuẩn bị cẩn trọng của Việt Nam cho dự án điện hạt nhân. Bộ trưởng Nguyễn Quân mong muốn. Trước đó. Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Nguyễn Quân đã có buổi làm việc với Tổng Giám đốc IAEA.

Ông Yukiya Amano giải đáp các câu hỏi của báo chí Ông Yukiya Amano đánh giá cao những vắt của Việt Nam trong việc tham dự và thực hành các điều ước quốc tế về an toàn. Tại buổi gặp gỡ báo chí. Đào tạo nguồn nhân lực. Ông Yukiya Amano - Tổng Giám đốc Cơ quan Năng lượng Nguyên tử Quốc tế (IAEA) đã có buổi gặp gỡ báo chí tại Bộ Khoa học và Công nghệ nhân dịp sang thăm.

An ninh và khuynh hướng phát triển điện hạt nhân trên thế giới sau sự cố hạt nhân tại Fukushima Nhật Bản hồi tháng 3/2011. /. Nguyễn Hằng/VOV-Trung tâm Tin. Ông Yukiya Amano giới thiệu về vai trò của IAEA và các biện pháp đảm bảo an toàn.

Việt Nam cần đưa ra những kế hoạch cụ thể và tham vấn khi vận hành.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét