Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Chia sẻ ngay Sản phẩm công nghệ gắn với cơ thể: thiên hướng dẫn đầu CES 2014.

Hơn một chục công ty đã biểu diễn các sản phẩm công nghệ mới gắn liền thân

Sản phẩm công nghệ gắn với cơ thể: xu hướng dẫn đầu CES 2014

Tại triển lãm. 200 công ty đến tham dự với những sản phẩm công nghệ tiêu dùng mới nhất thuộc 15 chủng loại khác nhau. Có thể theo dõi nhịp tim. Các thiết bị gắn được vào cơ thể còn tương trợ giao dịch giữa người dùng với nhau. Kéo dài đến ngày thứ sáu này. Ngoại giả. Các thiết bị này đều được trang bị chip máy tính.

Một máy tính Pentium với kích cỡ và hình dạng của một thẻ SD tương trợ đa hệ điều hành và có kết nối di động. Theo Xinhuanet. Nhiều sản phẩm công nghệ mới được biểu diễn tại CES 2014. Một máy chơi game. Một vận dụng nghe nhìn đa phương tiện…tất cả các chức năng này đều được tích hợp trong một thiết bị 2. Krzanich cũng giới thiệu Intel Edison. Đã cuốn hơn 3. Chỉ có một ngoại lệ độc nhất là Neptune Pine.

Giám đốc điều hành Intel Brian Krzanich đã giới thiệu một thiết bị hỗ trợ cá nhân chủ nghĩa mới đeo ở tai có tên Jarvis.

Mà họ coi như câu trả lời của Intel cho sản phẩm rưa rứa Siri của Apple và Now của Google. Hồ hết là phục vụ mục đích coi ngó sức khỏe và thể chất. Trong tương lai gần.

Hầu hết các thiết bị gắn với cơ thể đều tương hợp với smartphone. Không chỉ là một thiết bị đầu ra hay đơn thuần ghi lại các thông sso. Sẽ có các thiết bị gắn liền cơ thể từ đầu cho tới chân. Số bước đi và vị trí người dùng. Chiếc đồng hồ sáng dạ dựa trên nền tảng Android này là một hub truyền thông xã hội. Và mọi người sẽ sử dụng chúng để quản lý cuộc sống và theo dõi tình trạng sức khỏe của mình.

Triển lãm Điện tử tiêu dùng quốc tế 2014. Intel còn cho biết họ sẽ cung cấp thêm một số nền tảng truy cập giá rẻ trong năm nay. 4 inch dưới dạng một chiếc đồng hồ đeo tay cá nhân chủ nghĩa mà không cần phải kết nối với điện thoại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét