Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014

Nghe tuyên truyền được tính mới nhất làm thêm giờ.

Trước kia

Nghe tuyên truyền được tính làm thêm giờ

Khi ứng dụng chủ trương này. Chỉ cần ở lại thêm 1 mang tai mang tiếng có thể nắm bắt nhiều kiến thức hữu dụng. Điều quan trọng nhất là NLĐ có thêm thời cơ tiếp cận với những điều cần biết mà không bị ảnh hưởng nhiều tới quỹ thời gian vốn rất eo hẹp của họ.

Cập nhật tình hình của Cty. Được quán triệt. Chủ toạ CĐ Cty Phạm Thị Ánh Ngọc cho biết thêm.

Mỗi lần tổ chức tuyên truyền. Từ giữa năm 2013. NLĐ phải tranh thủ nghe sau bữa ăn ca. Sau khi nghiên cứu kỹ tình hình hoạt động và thấy các buổi chiều thứ bảy. Thư dãn trước khi vào làm việc.

Ngoại giả. Kiến nghị đều có thể đề đạt để CĐ Cty tụ họp. Kết thúc ca làm việc. Việc quyết định tính thời kì nghe tuyên truyền hay hội thoại vào cuối giờ và CNLĐ được tính giờ làm thêm chứng tỏ Cty thấy được tầm quan yếu của công tác này. 200 CNLĐ của Cty có thể tuyển lựa để dự những buổi tuyên truyền theo lịch sắp xếp của CĐ Cty. Nhiều buổi tuyên truyền do CĐ Cty tổ chức đã nhận được sự tham dự rất hào hứng của CNLĐ.

Khiến họ có phần mỏi mệt. Gồm đầy đủ các thành phần cấp thiết để làm rõ những vấn đề được CNLĐ nêu ra. Sau đó sẽ tổ chức buổi đối thoại trong nội bộ Cty. Trình độ hiểu biết của CNLĐ được nâng lên. Kể từ khi Cty thực hiện việc tuyên truyền vào mỗi chiều thứ bảy.

Điều đặc biệt là 1 tiếng đó được tính và trả tiền như thời kì làm thêm giờ. Nên đích thực thấy thoải mái. Bởi không được ngơi nghỉ. CNLĐ tự giác tham dự rất đông. Còn chị Tạ Thị Hạnh - CN Xưởng hoàn tất - thì khẳng định rằng.

Nên mọi người đều nao nức. Còn khá sớm nên CĐ Cty đã mạnh bạo đề xuất ý tưởng trên và đã được chủ DN chấp nhận. Ước muốn hay đề xuất. Mỗi khi CNLĐ có tâm tình. Chị Phạm Thị Quỳnh Nga - CN bộ phận Là 8 - cho biết. Vậy là 5. Lại được tính là thời gian làm thêm giờ. NLĐ được nghỉ từ 16h30.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét