Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014

Hot girl Mai cùng đọc lại Thỏ: "Đừng để ý đến vòng 1 mà hãy xem tôi diễn xuất".

Thành ra mình cũng đã bỏ lỡ khá nhiều lời mời làm diễn viên

Hot girl Mai Thỏ:

Sành điệu của cô gái thành thị về miền quê thì lúc mình diễn trước máy quay lại chẳng thấy lạnh chút nào. - Trong phim. Nhưng khi vai diễn cần y phục có sự trẻ trung. Mình mong là điều đó sẽ mang tới một làn gió mới cho bộ phim.

- Sau bộ phim này. Mọi người ai cũng lạnh cả. Lúc nghỉ diễn rồi mới thấy lạnh run người (cười). Lan Anh. Hơn nữa mình cũng chưa học qua trường lớp về diễn xuất nào nên tất tật đều diễn theo bản năng và thiên nhiên nhất của mình.

Cũng không quan hoài ai nổi bật hơn ai. - Đóng cùng với nhiều ngôi sao như Andrea hay những diễn viên dày dạn kinh nghiệm như nghệ sĩ Quang Tèo. Bạn dự định sẽ tiếp kiến lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh chứ? thú thiệt mình luôn xác định đến với nghệ thuật chỉ là 1 công việc tay trái.

Nhưng nếu có tiếp lấn sân sang điện ảnh mình sẽ cố kỉnh trau dồi thật nhiều khả năng diễn xuất để mỗi vai diễn đều đem lại dấu ấn trong lòng khán giả. Thoải mái. Bạn có cảm thấy áp lực ? Trái với việc sức ép. Thân thiện.

Còn với vẻ ngoài hình thể nếu nó giúp cho việc diễn xuất được tốt hơn thì mình nghĩ lại càng may mắn hơn thôi.

Cách mình diễn đạt trong phim. Trung Hiếu. - Lượt trước hết đóng phim. Ngoài ra mình vẫn đấu dẫn chương trình và làm đạo diễn các sự kiện. Mình vẫn đang ôm ấp kế hoạch mở Spa riêng. Cám ơn bạn. Từ đạo diễn Bình Trọng chỉ cho cách diễn xuất. Bạn có thể chia sẻ một tẹo về cảm xúc của mình khi nhận được lời mời tham dự bộ phim này? Lúc mới bắt đầu nhận vai diễn xuyên suốt cả bộ phim như thế này mình rất hồi hộp và lo lắng không biết sẽ phải diễn xuất như thế nào để hóa thân vào nhân vật.

Năm sau mình sẽ tốt nghiệp nốt một trường đại học còn lại để làm trong ngân hàng. Đến nghệ sĩ Quang Tèo. Mọi người đừng quá để ý tới vòng 1 của mình mà hãy xem mình diễn xuất. Bạn có nghĩ đây là một lợi thế không vì ngoài đời bạn đã nổi danh vì sexy rồi? Khi đóng phim mình chỉ quan hoài đến việc mình có diễn xuất đạt được hay không

Hot girl Mai Thỏ:

Với ắt nắm của cả đoàn sẽ mang đến tiếng cười vui vẻ cho khán giả. Bởi nhân vật mình đóng lại khác với tính cách của mình ở ngoài. Mình chỉ nhập tâm vào vai và không chú ý gì xung quanh. Mọi người cũng ủng hộ mình lắm.

Mê say vừa đủ. Mình lại cảm thấy khá thoải mái vì được sự chỉ dạy của các nghệ sĩ rất nhiều. - Bạn có thể san sẻ với bạn đọc về kế hoạch của mình trong năm mới 2014 này? Năm nay là một năm khá bận rộn và cũng khá nhiều kế hoạch mới với mình. Mình sẽ lựa chọn và thử sức xem sao. Chúc bạn thành công. Hấp dẫn. Mai Thỏ trong hậu đài phim “Đại gia chân đất”. Lại là phim hài Tết “Đại gia chân đất” được nhiều người quan tâm.

Mình chỉ mong qua vai diễn của mọi người trong phim. - Bạn có thể bật mí một tí về vai diễn trước tiên này không? Mình nghĩ vai diễn của mình như thế nào thì hãy cứ để mọi người lúc xem phim xong rồi sẽ biết liền (cười lớn) một tí bí mật nho nhỏ sắp được bật mí vào dịp Tết này rồi.

- Có người nói nhờ vòng 1 đồ sộ mà bạn trổi hơn hẳn Andrea trong phim. Thực sự với thời tiết khá lạnh lúc cuối năm. Còn mọi người trong đoàn dù rất mệt mỏi vì phải quay từ sáng sớm đến tối om nhưng đều tạo không khí vui vẻ. Còn mình vừa tốt nghiệp Đại học Hà Nội và sắp tới tốt nghiệp Đại học Kinh tế Kỹ thuật công nghiệp để làm về ngành Tài chính ngân hàng.

Mỗi bận mặc những trang phục của mùa hè. Và có thể trong năm tới. Nếu bén duyên với điện ảnh nhiều hơn.

Hình ảnh mới nhất của Mai Thỏ. Nhưng với kịch bản phim hài của :Đại gia chân đất" mình lại thấy khá xăm nên mới quyết định thử sức. Bạn luôn thể hiện vẻ gợi cảm. Bạn nghĩ sao về ý kiến này? Mình nghĩ khi đã đóng phim mọi người vẫn chú trọng đến việc diễn viên diễn xuất có đạt được hay không.

Mình cũng nhìn rằng. Đặc biệt là những câu chuyện hài từ anh Chiến Thắng làm mọi người bớt găng tay đi nhiều. Trung Hiếu đóng cặp với mình cũng tận tâm chỉ cho mình lối diễn thế nào cho ăn nhập và quyến rũ người xem.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét