Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Cùng đọc lại Malaysia sẽ cấp thẻ căn cước công nghệ cao cho cần lao nước ngoài.

1

Malaysia sẽ cấp thẻ căn cước công nghệ cao cho lao động nước ngoài

Trùng Quang. Giám đốc điều hành Cơ quan thiên cư Malaysia Alias Ahmad cho biết đang có 2. Và sẽ có thêm nhiều người được đăng ký theo lệnh đại xá mở mang chấm dứt vào ngày 20. “Những nhân tố an ninh này có vai trò quan trọng trong việc ngăn chặn tình trạng gian lậu hoặc làm giả thẻ.

Ông Zahid nói chính quyền Malaysia đang dự định tung một chiến dịch truy quét người nước ngoài nhập cảnh bất hợp pháp khi lệnh đặc xá chấm dứt. Vốn sẵn sàng làm những công việc tuỳ thuộc với lương thấp tại các đồn điền dầu cọ. Nó sẽ củng cố việc thực thi luật pháp của chúng tôi. Cần lao nhập cư ở Malaysia - Ảnh: AFP Bộ trưởng Nội vụ Malaysia Zahid Hamidi cho biết các thẻ trên sẽ được cài chip chứa thông tin chi tiết về việc làm của công nhân.

Nhà máy. Công trường xây dựng và nhà hàng mà người dân bản địa “chê”. Dấu ấn chỉ ngón cái sinh trắc học và sẽ được cài mã màu theo lĩnh vực việc làm để dễ nhận dạng. Chúng tôi hy vọng đến cuối năm nay. Ông nói thẻ “i-Kad” cũng sẽ có mã vạch để các nhân viên thực thi pháp luật quét thẻ bằng điện thoại sáng dạ nhằm đánh giá thông tin của các công nhân nước ngoài.

Malaysia phụ thuộc vào Lao động nước ngoài. 25 triệu công nhân được cấp phép nước này. Ông Zahid nói tại buổi lễ giới thiệu thẻ i-Kad. Quờ công nhân nước ngoài sẽ có thẻ này”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét