Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

CEO Yahoo đã tìm được cách 'vượt chia sẻ ngay mặt' công ty cũ - Google.

Bạn có thể “thức dậy với màn hình chính về chứng khoán thay vì phải trượt màn hình kiêng áp dụng

CEO Yahoo đã tìm được cách 'vượt mặt' công ty cũ - Google

Microsoft’s.

Hội thảo công nghệ lớn nhất diễn ra tại Las Vegas. Kết quả lớp sẽ nằm sẵn trên màn hình chính điện thoại của bạn.

Chức năng từng như vậy sẽ đi trước Play Store của Google và App Store của Apples do xác định cái bạn sẽ lùng trước khi bạn phải tiếp cận với chức năng quãng khác.

Chủ toạ Samsung giục giã nhân viên cạnh tranh với Apple Hải Thanh Theo Trí Thức Trẻ/Business Insider. Apple và Facebook đều đang cầm cố phát triển công nghệ cữ theo bối cảnh hay theo ngữ nghĩa. Google cầm để đoán ý bạn là gì.

Một công ty chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức và tìm kiếm theo bối cảnh dành cho người sử dụng điện thoại di động. Kiếm theo bối cảnh khác cách tầm bình thường mà bạn thường thấy trên Google. Đôi khi. Google. Về căn bản. Mayer cũng chia sẻ. Chúng ta đang đầu tư vào một phần của tương lai”. Chứ không chỉ thuần tuý là dựa trên tính xứng với từ khóa và xếp hạng các link tìm được.

Đối với Aviate. Mayer nói: “Tương lai của cỡ là tri thức bối cảnh. Từng theo bối cảnh là thương vụ quan trọng với những hãng công nghệ lớn. Bạn phải trượt qua vài màn hình chứa những vận dụng ít dùng rồi mới tới cái bạn muốn. Dựa trên dự đoán tốt nhất bạn muốn tìm cái gì ngay thời điểm đó. Tại CES. Mayer đã từng làm việc cho Google và giữ một vai trò quan trọng trong việc phát triển công nghệ dạo của Google – nên bà hiểu rất rõ.

Mayer phát biểu: “Nếu bạn có lịch sử cỡ về cổ phiếu trên điện thoại. Khi độ trên Google. Bing. Với mong muốn nâng cao chất lượng tầm.

” “Hãy tưởng tượng rằng chiếc điện thoại của bạn có thể đưa ra kinh nghiệm về cái bạn muốn tại thời khắc đó thay vì phải đi ngần nó”. Phát biểu trước những người tham dự.

Hẳn nhiên là. Vấn đề mà Mayer đang gắng khắc phục là nằm ngay ở chiếc điện thoại của bạn: “Nhiều áp dụng được tải về máy nhưng bạn lại hiếm khi dùng.

Và rõ ràng. CEO của Yahoo – bà Marissa Mayer công bố: Yahoo vừa mua Aviate. Yahoo đã tiến hành 600 thí điểm về trải nghiệm của người dùng khi sử dụng Yahoo search.

Và Yahoo cũng có 869 đối tác trong việc quãng liên kết. Áp dụng này có thể gây tổn thất thế nào cho Google. Dựa vào tín hiệu trong những lần kiêng kị trước của bạn hoặc trong kho dữ liệu mà dụng cụ ngần có thể truy cập. Cách cỡ này còn được gọi là dạo ngầm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét