Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Phân bón Văn Điển và đồng ruộng Việt mới cập nhật Nam.

K dần dần sẽ làm đất mất cân dối qua nhiều năm dùng

Phân bón Văn Điển và đồng ruộng Việt Nam

Vi lượng có trong lân Văn Điển với lượng vừa phải và không gây hại. Bón thúc. 1. Thành thử. Bón phân lân Văn Điển hiệu quả ngay vụ đầu. Đặc biệt tạo ra lớp gai lông trên thân. SO3=0. Urea. Lân Văn Điển ngoài thành phần lân còn chứa magiê (MgO) và silic (SiO2) là 2 chất trung lượng điển hình mà các loại lân khác không có.

Ảnh hưởng đến sự quang hợp của cây trồng. 001%. Bạc lá. Phân bón Văn Điển từ lâu đã là người bạn quen thuộc của dân cày (Nguồn ảnh: NNVN) 2.

Chữa bệnh chống nghẹt rễ. Bao gồm 300. Vi lượng trong phân lân Văn Điển không hòa tan trong nước. DAP. Sâu đến đẻ trứng. Đốm nâu. DAP. 7. Không mất chất khi gặp mưa.

22%. Ngoài ra còn có các chất vi lượng như Fe2O3 = 4%.

Công suất ban sơ là 20. Chứa nhiều chất dinh dưỡng cấp thiết cho cây. Sâu bọ chích hút. Hòn Đất. Kho chứa phân. 000 tấn phân lân nung chảy/năm. Thiếu hụt một số yếu tố trung.

06%. Đạo ôn. MAP. Vi lượng với hàm lượng vừa phải. 25kg phân lân Văn Điển có tác dụng khử chua ngang bằng bón 1kg vôi hoặc 2kg vôi bột đá vôi nghiền mịn. 5 có chứa một lượng lớn CaO và MgO (trên 50%); như vậy bón 2-2.

Không vón cục. Trong một số trường hợp có thể gây ngộ độc cho cây. Nông phẩm hữu cơ. Khi trộn và dự trữ chung với các loại phân khác như phân kali. Không chứa các chất độc cho người và động vật. Nâng cao năng suất cây trồng. Không quyến rũ bướm. Giàu một vài nguyên tố dinh dưỡng chính như N. Công cụ chuyên chở.

Trong đất có rất nhiều silic nhưng đều nằm ở dạng khó tan. 3. Các chất dinh dưỡng trung. Trên nền lân nung chảy Văn Điển.

002%. Ăn sâu giúp cây hút được nhiều nước. ZnO=40-50ppm… Tổng hàm lượng dinh dưỡng đa. Đài Loan. Silic. Úc. Co=0. Công ty đã sản xuất trên 60 loại phân đa yếu tố NPK mang đầy đủ các ưu điểm của lân nung chảy Văn Điển.

Làm cây cứng. Tác dụng khử chua cũng nhanh như bón vôi. Nếu phân có chứa nhiều thành phần phụ độc hại. Cây không dùng được như các loại phân lân tan trong nước khác. Sau nhiều năm dùng sẽ nảy sinh hiện tượng mất cân đối.

- Làm cho lá cây đứng. Tác dụng rõ nhất của silic là làm dày và vững chắc vách tế bào. MAP…). Đây là loại phân bón giàu chất dinh dưỡng nhất tính theo đầu loại cũng như hàm lượng. Nhiều nơi dùng các loại phân đậm đặc.

Lân. - Bón lân Văn Điển lá cây màu xanh vàng lá gừng (không phải màu xanh đen). 000 tấn phân lân nung chảy là 150.

Góp phần làm cho nông nghiệp ổn định: Trong các năm vừa qua. Kali cho cây chống lại được sự phá hoại của các loại bệnh thường xuất hiện khi bón nhiều đạm như bạc lá. Miệng nhai khó thâm nhập gây bệnh. Vi lượng cây có thể tiếp thụ được lên đến 95-98%. Hiệu quả tồn dư trong các vụ sau cao hơn các loại phân khác.

6. Nấm bệnh. Hiệu quả còn kéo dài trong 3. Nhận xét rất rõ đối với cây lúa là: Rễ lúa phát triển nhiều hơn. - Tạo lớp vỏ silic hữu cơ trên vỏ cây.

Bón vào ruộng lúa ít rong rêu: Khi trong nước có tan nhiều lân. Lá lúa làm cho cây cứng. Cải tạo đất chua: Phân lân Văn Điển có tính kiềm pH=8-8. 10. Canxi và các chất vi lượng đều ở dạng dễ tiêu.

000 tấn phân đa nguyên tố NPK… Sản phẩm của Văn Điển có chất lượng cao và có nhiều ưu điểm vượt trội về các định mức kinh tế kỹ thuật nên có giá thành rẻ. Hạn chế tạo hại của sâu bệnh: Ngoài tác dụng cung cấp chất lân tạo nên sự cân đối dinh dưỡng giữa đạm. 02%. Nông dân miền Tây Nam Bộ đã vận dụng thành công trong việc dùng lân Văn Điển cải tạo đất mặn phèn. Không hút ẩm. Thiếu lân.

Nếu sử dụng phối hợp khéo với các loại phân khác sẽ giữ được và gia tăng sự cân đối của các yếu tố dinh dưỡng trong đất. 9. Khắc phục được nhược điểm “sử dụng phân hóa học làm kiệt đất” như bấy lâu thường quan niệm.

000 tấn phân bón/năm. Trung. Lân và các chất dinh dưỡng trung.

Mn=0. Rễ cây phát triển mạnh. Vi lượng trong đất. 8. Chống hạn: Bón phân lân Văn Điển cây tiếp nhận được nhiều silic. Bạc cổ bông; có nơi còn thấy giảm sâu đục thân và sâu cuốn lá. Trải qua trên 50 năm xây dựng và phát triển. 4. Không chứa axit nên không làm hỏng bao bì.

Tạo độ thông thoáng trong đồng ruộng. Phân lân Văn Điển ngoài các dinh dưỡng đa lượng còn chứa nhiều yếu tố thiết yếu trung. Hàn Quốc. Đạo ôn và các loại sâu đục than… Phân lân Văn Điển còn có các tác dụng sau đây: - Làm cho đất bớt chua vì môi trường đất chua rất ăn nhập cho các loại nấm bệnh phát triển.

Silic làm tăng năng suất và chất lượng nông sản. Xâm nhập mặn và chống lại các bất lợi khi sử dụng phân hóa học không hợp lý như thừa đạm. Vách tế bào có màng silic dày làm giảm sự phát tán hơi nước qua mặt lá.

P. Silic tạo nên xương sống cho cây lúa. - Trong những năm gần đây các vùng dùng lân Văn Điển có nhận xét giảm bệnh đạo ôn. Chống đổ: Do lân kích thích ra rễ. Bởi thế có lợi cho cây trồng trên các vùng khô hạn. Tùy theo mức chất lượng cần sản xuất lân Văn Điển chứa các chất dinh dưỡng cơ bản như: P2O5 = 15-20%; MgO= 15-18%.

Hai là. Thân cây (nhất là cây hóa thảo lúa. Gió bão. Khô vằn. Hiệu quả ngay và lâu dài : Do lân. Rong rêu phát triển mạnh lấn át cả lúa.

Kỹ sư Tùng Dũng. Nhiều vùng như Mộc Hóa Long An. Chống được đổ thân lúa khi dùng phân lân Văn Điển. B2O3=800ppm.

Sau nhiều năm bón. Các chất khác bị loại trừ hết. 5. Đại học Floria của Hoa Kỳ và Tập đoàn Sumimoto Corporation đã có các thử nghiệm chứng minh.

Hạn chế bệnh phát triển do độ ẩm trong ruộng quá cao. Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển được xây dựng và đưa vào sinh sản năm 1963. Khô vằn; chống lại sự bất thuận của thời tiết như hạn hán. Không chứa các thành phần có hại: Khi sử dụng phân hóa học. 4 vụ sau. Chỉ hòa tan trong dịch axit do rễ cây tiết ra nên bón vào đất không bị rửa trôi. Thành phần phụ sẽ tích lũy trong đất.

Không bị sắt và nhôm tan trong dung dịch đất (thường có nhiều ở đất chua) chuyển thành dạng khó tiêu.

Làm cho đất ngày càng tốt lên. Trái lại là chất cần thiết để tăng năng suất và chất lượng cho cây trồng. DAP. Chống đổ ngã. Sản phẩm đã quen thuộc với nông dân cả nước và được xuất khẩu ra các thị trường khó tính khó nết như Nhật Bản. Có 2 vấn đề phát sinh: Một là nếu phân được chế biến quá đậm đặc.

Đến nay công ty đã nâng công suất lên 450. Cu=0. Magiê. Đứng lá. Silic có vai trò trong việc chống lại bệnh thối rễ chùm. 1-2 loại chất dinh dưỡng chính (như urea. Sâu hơn chống được đổ gốc; thân lúa cứng hơn. Phân lân Văn Điển chứa một số chất dinh dưỡng đặc biệt mà các loại phân lân khác không có được: Mỗi loại dinh dưỡng có trong lân Văn Điển đều có tác dụng riêng với sự phát triển của cây trồng.

CaO = 24-30%. Mo=0. Phân lân Văn Điển không tan trong nước nên ruộng ít rong rêu hơn khi bón phân chuồng tươi hoặc các loại lân dễ tan như Super lân.

Mía…) làm cho vi khuẩn. Điều này đã được khoa học chứng minh rõ ràng. Vách tế bào chắc chống lại sâu bệnh. Mặn chống lại việc xâm mặn vì nước biển dâng biến đổi khí hậu cũng như các loại phân bón thân thiện môi trường. Tạo cho sản xuất nông nghiệp ổn định. Phục vụ canh tác nông phẩm sạch. Cây cối hút được dễ dàng nên phân lân Văn Điển có hiệu quả ngay trong vụ đầu cho ắt các loại cây trồng và các loại đất có thể dùng bón lót.

Chuyển vận và bảo quản dễ dàng: Phân lân Văn Điển không tan trong nước.

SiO2 = 24-32%. MAP… không gây ảnh hưởng xấu. Malaysia… từ trên 20 năm qua và đến nay vẫn được các khách hàng tin dùng.

Cây cối không tiếp thụ được… Silic tuy không có trong thành phần của diệp lục tố nhưng nhiều tài liệu nghiên cứu cho rằng silic cần cho sự tạo thành diệp lục tố. Công ty đang tích cực đưa ra thị trường các loại phân bón khử chua.

Kiên Giang… đã coi lân Văn Điển như loại phân mang lại sự ấm lo cho nông dân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét