Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

Cảnh giác với vòng chống sởi rao bán chia sẻ ngay trên mạng

Trước vấn đề này, Bộ Y tế sau khi tổng hợp và nghiên cứu các thông báo về sản phẩm trên đã có ý kiến khuyến cáo, người tiêu dùng cần phải cảnh giác với loại vòng đeo tay có khả năng chống sởi trên. Bởi lẽ thiết bị buồng sởi trên chưa được cá nhân phân phối nêu rõ tên sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ và các thông báo liên hệ theo quy định thông tin lăng xê về trang thiết bị y tế. Song song, thiết bị buồng sởi nêu trên chưa được thử nghiệm và coi xét đánh giá theo quy định về trang thiết bị y tế.

Đáng chú ý, các thiết bị chống sởi trên sử dụng gói chứa hóa chất Chlorine Dioxide để sát trùng không khí có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng khi xúc tiếp với chất này.

 

    Quảng Cáo    

Từ xa xưa,Đông Trùng Hạ Thảođã được phát hiện là một vị thuốc quý hiếm, một loại thần dược được các vua chúa tin dùng. Y học cổ truyền phương Đông còn xem đây là vị thuốc cải lão hoàn đồng, hồi xuân sinh lực, tăng cường sức khỏe cho con người.Muachung giới thiệu với bạn sản phẩm nước uống Đông Trùng Hạ Thảo xuất xứ Hàn Quốc, là món quà đầy thiết thực và ý nghĩa giúp bổ sung dưỡng chất, tăng cường sức khỏe cho bạn và người thân.

Đông trùng Hạ thảo là thực phẩm giúp bổ sung dưỡng chất, tăng cường sức khỏe.Đặc biệt sản phẩm được sản xuất dưới dạng đóng chai giúp sử dụng tiện lợi.Giá cả cũng được khách hàng cho là rất hợp lý.

 

PGS-TS Nguyễn Hoài Châu, Viện Hàn lâm Khoa học công nghệ Việt Nam, cho biết, chất Chlorine Dioxide là hóa chất vô trùng được dùng khá phổ biến. Tuy nhiên, hàm lượng Chlorine Dioxide trong sản phẩm chưa được kiểm nghiệm, xác định rõ ràng nên các loại thiết bị này tiềm tàng nhiều rủi ro đối với sức khỏe người tiêu dùng.

 QUỐC LẬP 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét