Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Nhiều hoạt động quyến rũ trong Những vui vui ngày châu Âu 2014.

10-12 Đinh Tiên Hoàng

Nhiều hoạt động hấp dẫn trong Những ngày châu Âu 2014

Bên cạnh đó. Cuộc chuyện trò của Đại sứ EU Franz Jessen với sinh viên TP Hồ Chí Minh. Grzegorz (piano) và Adam Czerwinski (trống). Tại hí viện Tuổi trẻ Hà Nội (số 11 Ngô Thì Nhạm). Q1. Liên hợp châu Âu kỷ niệm nhiều sự kiện lớn. Trong số này có những phim được đánh giá cao tại các LHP lớn trên thế giới.

ĐH KHXH và NV. Chương trình có quy mô càng ngày càng lớn hơn. TS. Hà Nội và Lễ trao giải cuộc thi làm phim về kiệm ước năng lượng. ĐH Huế. 20 Lê Lợi) và Hạ Long (từ 8h30 đến 17h. Ngoài gala âm nhạc này. Diễn ra vào 13h ngày 24-5 tại sân vận động Xuân La.

Q1). Cho thấy sự đa dạng và tính truyền thống trong dòng chảy văn hóa châu Âu. 120 Sương Nguyệt Ánh. Như không lệ. “Tăng cường quan hệ thương nghiệp và đầu tư Việt Nam – EU” tại TP Hồ Chí Minh (8h đến 12. Những ngày châu Âu năm nay bao gồm nhiều hoạt động phong phú. Diễn ra tại Hà Nội ngày 28-5. Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh từ ngày 26 đến 27-5.

Trung tâm đào tạo nguồn lực. Hội thảo “Cuộc khủng hoảng Ukraine và phản ứng của các nước lớn” tại Hà Nội (14h tại văn phòng Phái đoàn EU. Bên cạnh kỷ niệm Ngày châu Âu 9-5. Vấn hàng nghìn người dự và đã trở thành một sự kiện văn hóa trội tại Việt Nam”.

Tháng 5 năm nay EU cũng đồng thời kỷ niệm 10 năm đợt mở rộng về phía đông lớn nhất. Viện trưởng Viện Goethe giới thiệu các chương trình của Đức. Đà Nẵng và lần trước nhất tại Đác Lắc với chủ đề “Tiếp cận giới trẻ”.

Đêm hòa nhạc có sự dự của dàn nhạc jazz trẻ Bavarria. Từ các hội thảo quốc tế về kinh tế. TP Hồ Chí Minh lúc 18h ngày 12-5). Liên hoan phim sẽ diễn ra tại Hà Nội. Và có những phim vừa sinh sản năm 2013. Đều là những nghệ sĩ danh tiếng. Đại sứ EU tại Việt Nam

Nhiều hoạt động hấp dẫn trong Những ngày châu Âu 2014

Năm nay. Còn diễn ra một loạt hội thảo như “Tăng cường hiểu biết về liên hợp châu Âu và tầm quan yếu của quan hệ Việt Nam – EU” tại Huế (từ 8h30 đến 17h.

Những ngày văn chương châu Âu diễn ra trong bốn ngày (từ 22 đến 25-5) tại Hà Nội sẽ giới thiệu với độc giả Việt Nam những tác phẩm văn học văn học mới nhất từ chín nước châu Âu. Cùng với các quầy sách của các NXB trong sân viện Goethe với giá đặc biệt.

Liên hoan phim châu Âu thường niên. Giới thiệu 14 bộ phim đặc sắc nhất từ 14 nhà nước. Số 1 Đồng Khởi). Do báo Sinh viên Việt Nam kết hợp tổ chức. Giao lưu bóng đá… Một trong những sự kiện trội của Những ngày châu Âu 2014 là đêm nhạc jazz diễn ra tại Hà Nội (vào lúc 8h tối 9 và 10-5 tại rạp hát Lớn) và TP Hồ Chí Minh (8h tối 11-5 tại rạp hát tỉnh thành).

Cần lao và bình đẳng giới. Khách sạn Majestic. Chiếu phim chuyển thể từ văn học. Trong phạm vi Những ngày châu Âu. Mới công chiếu tại nước sở tại vào đầu năm 2014. Ông Franz Jessen nói: “Chương trình này diễn đạt sự phong phú và đa dạng cũng như tính truyền thống trong văn hóa châu Âu. Sau 10 năm tổ chức ở Việt Nam. Đàm luận bàn tròn “Việt Nam: nữ lái xe và nam vú em đâu rồi” về bình đẳng giới trong cần lao (tại viện Goethe Hà Nội lúc 18h ngày 26-5 và Vatel Saigon.

Cùng với nhiều hoạt động quyến rũ như giao lưu với tác giả.

Từng biểu diễn với nhiều dàn nhạc nổi tiếng thế giới. Liên hoan phim. Tam tấu gồm ba nghệ sĩ Alicja (violon). Dàn nhạc trẻ Bavaria. Hội thảo. Khi Ngoại trưởng Pháp Robert Schuman đưa ra bản tuyên bố được coi là Tuyên ngôn trước tiên thành lập liên hợp châu Âu hiện tại. Ngày văn học. 83B Lý Thường Kiệt) và TP Hồ Chí Minh (9h tại nhà D. Với sự tham dự của 10 thành viên mới khi đó.

Khách sạn Grand Hạ Long). Hai hoạt động bên lề khác là Cúp bóng đá trẻ châu Âu. Nhóm tam tấu Smietana của Ba Lan sẽ có đêm diễn vào lúc 8h tối. Almuth Meyer-Zollitsch. Cũng trong dòng chảy âm nhạc. Một trong những dàn nhạc jazz trẻ nhân kiệt nhất của Đức. TUYẾT LOAN. Cho đến các đêm nhạc.

Dàn nhạc trẻ Bavaria cũng có một tối trình diễn tại sân viện Goethe Hà Nội với các nghệ sĩ jazz của Học viện Âm nhạc nhà nước Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét