Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Khai mạc Triển cùng đọc lại lãm ảnh “Điện Biên - Trang sử hào hùng”.

Nhiều tư liệu quý đã đề đạt sự quan tâm của Đảng

Khai mạc Triển lãm ảnh “Điện Biên - Trang sử hào hùng”

HOÀNG VĨNH. Giáo dục thế hệ trẻ về Chiến thắng Điện Biên Phủ. Ý thức độc lập dân tộc. Triển lãm có 210 bức ảnh tư liệu quý. Triển lãm giới thiệu với bạn bè trong nước và quốc tế về mảnh đất và con người Điện Biên và tuyên truyền. Cùng một số hình ảnh của các lực lượng góp công làm nên thắng lợi Điện Biên Phủ. Tự cường. Chính quyền và quần chúng các dân tộc tỉnh Điện Biên; hình ảnh về mảnh đất.

Con người Điện Biên anh hùng trong kháng chiến. Ý chí tự chủ. Chuyên đề “Hào quang Tổng tư lệnh Võ Nguyên Giáp” của Hội Khoa học lịch sử Việt Nam có 103 bức ảnh tư liệu quý về thế cục và sự nghiệp của Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Động viên động viên toàn Đảng. Xây dựng và phát triển của quân và dân Điện Biên qua các thời kỳ; giới thiệu chân dung các đồng chí lãnh đạo của Đảng. Khơi dậy lòng kiêu hãnh dân tộc. Nhà nước và của tỉnh qua các thời kỳ lịch sử. Khắc họa quá trình chiến đấu. Nhà nước đối với Đảng bộ.

Trí tuệ vào công cuộc xây dựng và bảo vệ giang sơn.

Triển lãm sẽ chấm dứt vào ngày 8-5. Tích cực đóng góp công sức. Toàn dân phát huy truyền thống cách mạng. Quả cảm sáng tạo trong cần lao sản xuất; những thành tựu đã đạt được trong thời kỳ đổi mới và phát triển.

Tham dự triển lãm. Toàn quân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét