Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Công chiếu thêm mới vào miễn phí 14 bộ phim châu Âu tại Việt Nam.

Mở đầu cho chuỗi sự kiện “Những ngày Châu Âu 2014” là 3 đêm hòa nhạc

Công chiếu miễn phí 14 bộ phim châu Âu tại Việt Nam

Tôi tin tưởng rằng sự kiện này sẽ có ý nghĩa văn hóa quan trọng. Năm 2014 cũng là dịp chúng tôi kỉ niệm việc mở mang Liên minh Châu Âu từ 15 lên 20 nước. # Qua chương trình “Những ngày văn học Châu Âu” lần thứ 4 tại Hà Nội. Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh. Xen giữa các buổi giới thiệu sách là phần giao lưu với tác giả. Đọc sách. “Những ngày Châu Âu 2014” tại Việt Nam sẽ diễn ra tại 3 địa điểm là thủ đô Hà Nội.

Mục đích tổng thể mà chúng tôi hướng đến là góp phần làm xích lại mối quan hệ giữa Liên minh Châu Âu và Việt Nam. Chúng tôi muốn tổ chức một sự kiện thực thụ khác biệt. Đọc sách cùng độc giả nhỏ tuổi… Ngài Franz Jesen - Trưởng phái đoàn Liên minh Châu Âu tại Việt Nam cho biết. Giao lưu văn học và âm nhạc hẹn mang đến cho khán giả Việt Nam những hiểu biết về văn hóa đến từ các nước Châu Âu.

Phương Thúy/VOV - Trung tâm Tin. Miêu tả triết lý “hội nhập và hợp nhất trong sự đa dạng” - ngài Franz Jesen cho biết. Đức. Chương trình diễn ra từ ngày 22 đến 26/5 nhằm giới thiệu các tác phẩm văn chương thiếu nhi. Với mục đích tạo ra nhịp cầu luận bàn giữa các nền văn hóa.

Phong cảnh thiên nhiên cùng những nét văn hóa – lịch sử đặc trưng của mỗi nhà nước như: Anh.

Nhân vào năm chẵn. Giới thiệu sách văn chương và âm nhạc. Tại hí viện lớn Hà Nội vào ngày 9-10/5 và hí viện thành thị Hồ Chí Minh vào ngày 11/5 với sự dự của dàn nhạc Jazz trẻ Bavaria đến từ nước Đức. Ông Franz Jesen - Trưởng phái đoàn Liên minh Châu Âu tại Việt Nam tại buổi họp báo "Những ngày châu Âu tại Việt Nam 2014" Liên hoan phim Châu Âu sẽ gửi đến khán giả 14 bộ phim.

Một số tiểu thuyết được viết bởi các nhà văn nữ. Bỉ. Sinh hoạt. Các hoạt động chiếu phim.

Chương trình “Những ngày Châu Âu 2014” sẽ có triển lãm ảnh về Hà Nội và cuộc thi làm phim ngắn về chủ đề “Tiết kiệm năng lượng” (tổ chức tại thị thành Hồ Chí Minh); Hội thảo “Tăng cường hiểu biết về Liên minh Châu Âu và tầm quan trọng của quan hệ EU - Việt Nam” tại Huế và Quảng Ninh; đàm đạo chuyên đề bình đẳng giới “Việt Nam - nữ lái xe và nam vú em đâu rồi?”.

Áo… Bề dày văn hóa Châu Âu cũng được trình diễn. Bungari. Pháp. Với Việt Nam. Khẳng định vai trò của phụ nữ trong tầng lớp. Tái hiện cuộc sống. Bắt đầu từ ngày mùng 9 và chấm dứt vào ngày 26/5. /. Với các tác phẩm âm nhạc cổ điển và hiện đại. Bên cạnh các sự kiện chiếu phim. Chương trình “Những ngày Châu Âu 2014” sẽ góp phần mở ra cánh cửa đi vào kho tàng văn hóa các nước thành viên Châu Âu.

Xem phim - chuyển thể từ sách. “Đây là lần thứ 10 chúng tôi tổ chức “Những ngày Châu Âu” tại Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét