Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Siêu xe đặc biệt đã làm mới của tỷ phú gây náo loạn đường phố

Trong năm 2013, khi đến thăm thủ đô London của Anh, bạn vững chắc sẽ nhiều lần gặp gỡ hoặc ít ra là nghe tiếng pô của những chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4. Cứ như London là chốn đi về riêng của siêu xe đến từ nước Ý.


Một thời gian sau đó, mọi chuyện bắt đầu lắng xuống khi những chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 không còn xuất hiện nhiều trên đường phố London nữa. Tuy nhiên, sau khi hãng Lamborghini ra mắt Aventador Roadster, cơn bão siêu xe mui trần nước Ý lại bùng lên.


Phiên bản mới nhất của dòng siêu xe Lamborghini 

    Quảng Cáo    

Là công ty hoạt động nhiều năm trong lĩnh vựccho thuê xe. Chúng tôi cho thuê mọi loại xe từ 4 chỗ đến 50 chỗ phục vụ mọi nhu cầu đa dạng của bạn : Thuê xe công tác, thuê xe tháng, thuê xe cưới hỏi, thuê xe đưa người đi dự hội thảo, đi dự đám cưới, thuê xe đi tham quan, du lịch lễ hội đều được phục vụ kịp thời và chu đáo. Đội ngũ lái xe nhiều kinh nghiệm phục vụ tận tâm sẽ giúp bạn có những chuyến đi thoải mái và an toàn nhất .

 Aventador Roadster chính là 50th Anniversario. Đây là phiên bản đặc biệt, được ra đời để kỷ niệm 50 năm ngày thành lập nhãn hiệu Lamborghini đình đám.


Một số chiếc Lamborghini Aventador LP720-4 Roadster 50th Anniversario bây giờ đã xuất hiện trên đường phố London. Điển hình như chiếc xe màu đen của tỷ phú James Stunt nức tiếng tại Anh.


Ngoài Lamborghini Aventador LP720-4 Roadster 50th Anniversario, James Stunt còn từng xuất hiện cùng một số xe đắt tiền khác như Rolls-Royce phiên bản độ Mansory và Range Rover. Không chỉ có tiếng trong giới kinh doanh, James Stunt còn lừng danh sau khi cặp kè với Petra Ecclestone, con gái của "ông trùm F1".


Cùng chiêm ngưỡng chiếc Lamborghini Aventador LP720-4 Roadster 50th Anniversario màu đen bóng của tỷ phú nước Anh:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét