Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Khánh thành Khu lưu niệm nghệ thuật mới thêm đờn ca tài tử.

Bộ VH-TT&DL trao bằng xác nhận Khu lưu niệm nghệ thuật Đờn ca a ma tơ Nam Bộ và nhạc sĩ Cao Văn Lầu là di tích cấp nhà nước

Khánh thành Khu lưu niệm nghệ thuật đờn ca tài tử

Tại buổi lễ khánh thành. Con số 19 được lấy từ ý tưởng năm ra đời của bản Dạ cổ hoài lang và cũng là năm khánh thành nhà công tử Bạc Liêu (1919).

Đoàn đã tập kết tại khu lưu niệm đờn ca tài tử Nam bộ và nhạc sĩ Cao Văn Lầu ở phường 2 để dự lễ khánh thành khu lưu niệm chiều cùng ngày. Đoàn gồm 19 xe có niên đại những năm 1930. Đoàn caravan xe cổ “Hành trình kết nối di sản văn hóa” xuất phát từ TP. Khu mộ. Khu lưu niệm nghệ thuật đờn ca tài tử Nam Bộ và nhạc sĩ Cao Văn Lầu được xây dựng mở rộng khu lưu niệm trước đó trên diện tích 1.

Thuộc Câu lạc bộ xe cổ Sài Gòn Volkswagen. Sau hơn một giờ diễu hành quanh các tuyến đường TP Bạc Liêu. 2ha gồm nhiều hạng mục như đài nguyệt cầm. Tỉnh Bạc Liêu và các tỉnh. Hội trường. Tổng kinh phí xây dựng khoảng 70 tỷ đồng. Cũng trong chiều nay. Thành khác trong cả nước. HCM ngày trước đó đã về đến TP Bạc Liêu (Bạc Liêu). Khu thờ. Khu trưng bày. Phó chủ toạ Quốc hội Uông Chu Lưu và các đại biểu đến tham gia lễ khánh thành Khu lưu niệm nhạc sĩ Cao Văn Lầu.

Dự lễ khai mạc có Phó chủ toạ Quốc hội Uông Chu Lưu; đại diện lãnh đạo Ban chỉ đạo Tây Nam Bộ. Bộ VH-TT&DL. Khu hành chính và nhiều hạng mục khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét