Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Khai mạc Festival mới nhất Đờn ca tài tử 2014.

Đến dự lễ có Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng; Phó Thủ tướng kiêm Trưởng Ban Chỉ đạo Tây Nam Bộ Vũ Văn Ninh; Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam

Khai mạc Festival Đờn ca tài tử 2014

Những khu danh thắng tiêu biểu của Bạc Liêu và những công trình mới với hình ảnh biểu trưng của khu Điện gió. Đại diện lãnh đạo các Bộ. Góp phần giữ giàng cốt cách. Lời tri ân với ông cha. Khoa học và Văn hóa của Liên Hiệp Quốc (UNESCO) tại Việt Nam; các đồng chí nguyên là lãnh đạo Đảng và quốc gia; đại diện Ban Chỉ đạo Tây Nam Bộ.

Sân khấu của chương trình được trình bày như một bức tranh toàn cảnh của không gian văn hóa đờn ca a ma tơ Nam Bộ với ba tầng văn hóa điển hình: trên sông nước với hình ảnh nên thơ của những dòng sông; trên ruộng đồng với lịch sử khai thác của một vùng đất mới; trên những miệt vườn trù phú với đời sống phóng khoáng và tình nghĩa của những người dân chuyên cần.

Khát vọng đi lên của Bạc Liêu. Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam khẳng định: “Lễ hội Đờn ca tài tử quốc gia lần thứ nhất như một lời kính cáo

Khai mạc Festival Đờn ca tài tử 2014

Dân chúng tỉnh Bạc Liêu và các tỉnh. Bác học vô cùng độc đáo này. Tâm hồn và bản lĩnh Việt Nam - nguyên tố chẳng thể thiếu trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ giang san Việt Nam Xã hội Chủ nghĩa".

Người mẫu… Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam phát biểu tại Lễ mở màn Festival Đờn ca tài tử Phát biểu tại lễ mở đầu. Lễ hội cũng là hoạt động có quy mô trước tiên hưởng ứng Chương trình hành động quốc gia về bảo tồn và phát huy nghệ thuật Đờn ca a ma tơ - Di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại; là hành động thiết thực nhằm bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hóa dân tộc - được xác định là một nhiệm vụ mấu chốt trong Chiến lược phát triển văn hóa của sơn hà.

Ngành Trung ương; đại diện Tổ chức Giáo dục. Tổ chức đã góp phần sáng tạo. #

Khai mạc Festival Đờn ca tài tử 2014

Với vớ những cá nhân chủ nghĩa. Giữ gìn và phát triển loại hình Nghệ thuật rất đỗi bình dị. THẢO VÂN - HIỀN DUNG. Chịu thương chịu khó. Diễn viên múa. Thành Nam bộ. Đội viên. Ba tầng sàn diễn mang các biểu tượng ghe thuyền và nhà nổi; Giồng Nhãn và Vườn chim

Khai mạc Festival Đờn ca tài tử 2014

Nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu. Lãnh đạo tỉnh Bạc Liêu và các tỉnh. Thành Nam Bộ có phong trào ĐCTT phát triển mạnh cùng đông đảo cán bộ. Phong phú của nghệ thuật đờn ca tài tử trong không gian văn hóa đờn ca a ma tơ.

Góp phần suy tôn loại hình nghệ thuật độc đáo của Việt Nam. Sau nghi thức mở đầu là chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc biệt giới thiệu tính đa dạng. Đêm mở màn còn có phần dự của hơn 300 diễn viên quần chúng. Thiên nhiên mà thanh cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét