Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Khai mạc Festival Đờn ca a ma tơ nhà mới cập nhật nước: Hoành tráng và đặc sắc.

Sự kiện nghệ thuật đặc sắc…

Khai mạc Festival Đờn ca tài tử Quốc gia: Hoành tráng và đặc sắc

Tốt đẹp mà tiên nhân đã để lại. Khẳng định điểm nhấn của Festival là Chương trình nghệ thuật mở đầu. Diễn ra nhiều tiết mục hấp dẫn. Hàng chục ngàn người dân đã chứng kiến trực tiếp đêm mở màn ấn tượng Chương trình mở đầu với chủ đề “Tình người. Bài vọng cổ. Qua đó nhằm tôn các giá trị của nghệ thuật ĐCTT Nam Bộ; tôn vinh những tổ chức.

Nghệ nhân. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu. Tình đất phương Nam”. Do hơn 500 nghệ sĩ. Bà Lê Thị Ái Nam

Khai mạc Festival Đờn ca tài tử Quốc gia: Hoành tráng và đặc sắc

Nghệ sĩ có công đóng góp vào việc bảo tồn và phát huy giá trị nghệ thuật ĐCTT Nam Bộ… Một tiết mục gtrong đêm mở màn Phát biểu tại lễ mở màn.

Trưởng Ban tổ chức. Theo BTC. Cá nhân. Nhằm tái hiện quá trình hình thành và phát triển của nghệ thuật đờn ca a ma tơ Nam Bộ; sự hình thành và phát triển của vùng đất Nam Bộ; sự ra đời và phát triển của bản Dạ cổ hoài lang. Diễn viên.

Phó thủ tướng Chính phủVũ Đức Đam nói: “Việt Nam đón nhận danh hiệu di sản phi vật thể đại diện của nhân loại đối với nghệ thuật ĐCTT Nam Bộ là niềm tự hào cùng nghĩa vụ lớn lao.

Chúng ta phải gìn giữ và cổ vũ cho sự phát triển của loại hình nghệ thuật này”.

Chúng ta cần giữ gìn và phát huy hơn nữa những di sản quý. Nghệ nhân tham dự trình diễn. Festival ĐCTT Quốc gia lần thứ nhất sẽ diễn ra từ ngày 24 đến 29-4 với 21 hoạt động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét