Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Nhiều hoạt động chia sẻ ngay văn hóa đặc sắc dịp Festival Đờn ca tài tử.

110 bức ảnh triển lãm đã tả vẻ đẹp của thiên nhiên và con người Bạc Liêu

Nhiều hoạt động văn hóa đặc sắc dịp Festival Đờn ca tài tử

Bộ ảnh ''Xuất sắc Việt Nam'' do Hội Nghệ sỹ Nhiếp ảnh Việt Nam thực hiện gồm những ảnh đẹp rải đều trong cả nước. Khu lưu niệm nghệ thuật Đờn ca tài tử Nam Bộ và nhạc sỹ Cao Văn Lầu thuộc phường 2 thành thị Bạc Liêu.

Bạc Liêu cũng tổ chức khánh thành Khu di tích lịch sử văn hóa quốc gia. Ngay tinh khiết 25/4. Chương trình thả diều nghệ thuật khai mạc ngày 25/4. Đô thị đã có đóng góp bằng hiện vật tại Liên hoan và nhiều hiện vật khác có giá trị nghệ thuật để lưu giữ bảo tàng nghệ thuật Đờn ca a ma tơ.

Dịp này. Liên hoàn Đờn ca tài tử nhà nước cũng khai mạc với sự tham dự của 21 tỉnh. '' ''Phút chốc Festival'' với 530 tác phẩm của 87 tác giả ở 14 tỉnh. Còn có triển lãm Nhạc cụ dân tộc. Bên cạnh đó. Khách tham quan triển lãm ảnh bên lề Festival Đờn ca a ma tơ nhà nước lần thứ nhất.

Thành phố. Tốc độ phát triển khá toàn diện về kinh tế từng lớp của tỉnh những năm gần đây. 21 tỉnh. /. Thành trong cả nước. " "Xuất sắc Việt Nam. Qua đó người xem có thể đi du lịch ''bằng mắt" qua cả nước Việt Nam từ những tư duy sáng tạo của nghệ thuật nhiếp ảnh cao.

Liên hoan diễn ra phần hội thi của ba đội. Trưng bày và giới thiệu đến người xem các loại nhạc cụ dân tộc của nhiều nền văn hóa đang sinh sống trên đất nước Việt Nam. 20 giờ ngày 25/4. (Ảnh: Duy Khương/TTXVN) Tỉnh Bạc Liêu tổ chức triển lãm ảnh thời sự nghệ thuật với ba bộ ảnh được tuyển chọn từ các cuộc thi gồm "Đất và người Bạc Liêu.

Festival Đờn ca a ma tơ nhà nước lần thứ nhất sẽ chính thức khai mạc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét