Thứ Tư, 2 tháng 10, 2013

Xúc động lời mẹ dặn: “Nếu một ngày ý tưởng con biết yêu!”.

Đừng buồn mãi vì một người

Xúc động lời mẹ dặn: “Nếu một ngày con biết yêu!”

Thì đừng sợ tốn thời kì hay công sức cho những người đàn ông đích thực. Ảnh chụp màn hình Bà mẹ tâm lý này đề cập rất nhẹ nhàng đến việc khuyên con gái không nên theo đuổi một “khuôn mẫu” tình yêu màu hồng, khuyên con không nên vội vã khi chọn lọc ái tình.

Đây đều là những lời chia sẻ rất “chí tình chí lý” mà những người mẹ muốn nhắn nhủ với con gái, mong con chọn cho mình một hướng đi hiệp nhất, để giảm bớt hóc búa hay những thương tổn gặp phải trong chuyện tình yêu và hôn nhân. Sống đúng đắn, con sẽ gặp được người đứng đắn”… Đọc hết blog “Nếu một ngày con biết yêu” có thể làm người ta nhớ đến blog  Lời mẹ dặn con gái trước khi lấy chồng,  đã từng gây bão trên Facebook, các mạng tầng lớp dịp cuối năm 2012.

Thì đừng lụy tình hay làm liều khi người yêu con không quan hoài, thậm chí rời bỏ con.

Người thành công và người thất bại hơn nhau ở cách sử dụng thời giờ. Đừng để lối sống buông thả làm hỏng phẩm giá của mình.

Vì anh ta đang sống vui vẻ, con hãy gạt nước mắt mà mỉm cười, dành thời kì cho những việc đáng lo xa hơn.

Thì đừng quá đau buồn hay dành nước mắt cho một người trong thời gian dài. Nếu một ngày con biết yêu. Con nên để anh ta đi cho đến khi nhận ra đâu là tình ái thực sự.

Con có thể lắm mối tối nằm không nhưng đừng đi lăng loàn với sờ soạng các mối. Nếu một ngày con biết yêu. ♥  Thanh Hải. Đi với một người đàn ông, con là cơm, nhưng đi với toàn bộ đàn ông, con là phở. Thì đừng lạc mất ái tình để trên dưới những thứ vô bổ, để rồi mãi mới tìm thấy nhau hãy rút ngắn thời gian ấy để hạnh phúc không hóa thương đau.

Nếu một ngày con biết yêu. Ra đời, con sẽ thấy nhiều người đáng sợ, dù con yêu họ, họ cũng không đoái hoài điều đó, thậm chí đạp trả vào mặt con, thành ra ngay từ lúc còn non, hãy dành tình cảm cho những người đàng hoàng.

Nếu một ngày con biết yêu. Nếu một ngày con biết yêu. Song song, mẹ cũng đầy ý tứ khi nhắc con luôn phải “đề cao cảnh giác” trong mối quan hệ với những người khác giới: "Đừng để lối sống buông thả làm hỏng phẩm giá của mình. Một người đàn ông vô tâm không xứng để con yêu nhiều đến vậy

Xúc động lời mẹ dặn: “Nếu một ngày con biết yêu!”

Con nghĩ vì anh ta nhưng chưa anh anh ta cũng như vậy. Con yêu của mẹ, con sẽ có hạnh phúc. Con nên nhớ, trước trái tim là đôi mắt, người ta yêu con vì con đẹp và giá trị. Đừng phung phí tuổi xanh và sắc. Gạt nước mắt và cười, cuộc sống này sẽ khác.

Anh ta có thể không quan hoài trước mặt nhưng sẽ quan hoài theo nhiều cách khác, có thể để con khóc nhưng sau đó sẽ lau nước mắt và ôm con thật chặt, hoặc giả không biểu lộ, trái tim anh ta cũng cấu xé trong lòng. Nếu một ngày con biết yêu. Một người đàn ông yêu con thật lòng là người không bao giờ bỏ rơi con.

Vì họ thật tình và tử tế, họ đang được thương yêu bởi họ biết trân trọng những thương yêu. Con khổ cực, nhưng con đã làm khôn xiết. Con luôn tự ôm đồm "tính anh ta như thế", nhưng con à, nhân tình con thật lòng sẽ không bao giờ vô tâm với con.

Nếu cứ khổ cực liên miên, con vô tình để những người sau có dịp vượt mặt, hoặc nếu không cũng làm mất đi giá trị cuộc sống, xem cuộc thế là những chuỗi ngày dài đau thương.

Tự giá trị của mình, nét đẹp không còn ý nghĩa, con sẽ không nhận được nhiều như con đáng có vì chính con đã từ để lấy những thứ không xứng với bản thân.

Đừng bao giờ đánh phật lòng tự tôn hay tự trọng. Sống đúng đắn, con sẽ gặp được người đứng đắn. Tìm thấy niềm vui, mọi thứ sẽ êm đẹp. Lo âu con gái bé bỏng đang bước vào tuổi mới lớn sẽ gặp trắc trở trong những rung động trước tiên của thế cuộc, một bà mẹ đã gửi gắm lời dặn dò tới con qua dòng blog: “Nếu một ngày con biết yêu”. Thì hãy yêu bản thân mình đầu tiên, vì có yêu và quý trọng mình thì người khác mới thương xót và coi trọng con.

Nếu vô tâm, điều đó chỉ có thể anh ta không yêu con đủ nhiều để quan tâm, hoặc bên anh ta có nhiều mối quan hoài khác.

Sắc và nhân phẩm là hai phạm trù hoàn toàn khác nhau, đừng ban phát giá trị của mình cho nhiều người. Trong thời kì con buồn, con khóc, anh ta có thể đang dạo chơi, đang tay trong tay với một người hay đang cười bên những niềm vui mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét