Chủ Nhật, 6 tháng 10, 2013

Vợ vừa mẹo hay nghèo, vừa già, tôi không còn yêu.

Chúng tôi quen nhau tình cờ

Vợ vừa nghèo, vừa già, tôi không còn yêu

Hơn nữa, đứa con tôi sẽ nhìn tôi như thế nào khi tôi bỏ mẹ để lấy một người nữ giới khác? Nhưng nếu tôi không thay đổi thì cuộc sống của tôi và vợ cũng không có gì tiến triển hơn. Nếu giờ tôi bỏ cô ấy Có lẽ cô ấy đau khổ và tuyệt vọng lắm. Liệu tôi có nên dứt bỏ cuộc hôn nhân cũ đó hay không? Mong mọi người hãy cho tôi một lời khuyên!    Trần Ninh (trananhninh@. Ở bên cô ấy một Thời gian tôi mới biết cô ấy là con nhà sung túc.

Hơn 3 tháng sau đó cô ấy đã mang bầu. Chúng tôi cũng lâm vào khó khăn chồng chất. Đúng ra là đàn ông, tôi mới là người phải chi tiền cho những điều ấy. Nhưng cô gái ấy mê tôi quá. Chúng tôi sống bên nhau chỉ vì bổn phận mà thôi. Tôi không còn tình cảm với người vợ già, cuộc sống lại quá nghèo khó nên tôi dần lãnh cảm với vợ (Ảnh minh họa) Tôi vô tình quen một cô gái.

Ấy vậy mà hơn 10 năm qua, chúng tôi nghèo vẫn hoàn nghèo. Cô ấy mê tôi như điếu đổ. Tôi xót xa lắm. Vợ tôi vì không có điều kiện coi sóc cho bản thân nên càng ngày càng già và xấu. Tôi cũng không rõ tại sao cô ấy lại yêu tôi nhiều đến vậy ngay cả khi biết tôi không có gì trong tay, cũng đã có vợ con. Cô ấy nói rằng muốn xây dựng gia đình cùng tôi. Và rồi cuộc sống hôn nhân của tôi cũng giống như những cặp vợ chồng trong mấy bài viết Buồn lòng lấy phải vợ nghèo ; Vợ lên giường với sếp để nuôi tôi ; Chạy theo tình mới vì chồng quá nghèo.

Và vì sự khó khăn đó mà giờ tôi đang cân nhắc tới chuyện bỏ vợ. Chia sẻ. Thậm chí hai vợ chồng tôi còn không dám sinh thêm con vì sợ không chăm lo được cho các con chu đáo. Cô ấy sẽ giúp tôi có bổn phận với vợ con tôi, cho họ một khoản tiền kha khá để sinh sống vì giờ đây cuộc sống của vợ chồng tôi cũng không khác gì địa ngục khi tình cảm không còn, cái nghèo hèn lại bao vây.

Không phải tới khi lấy vợ tôi mới biết cuộc hôn nhân của chúng tôi sẽ khó khăn. Cô ấy cũng đã quá nặng nhọc vì tôi, lấy tôi chưa có một ngày được sung sướng. Nhưng thật không ngờ, cô ấy tốt với tôi quá. ). Lúc đầu tôi chỉ nghĩ là quan hệ qua đường, rồi đây cô ấy tìm được một người đàn ông nào đó tốt hơn, xứng đáng hơn với cô ấy thì vững chắc cô ấy cũng sẽ bỏ tôi mà thôi

Vợ vừa nghèo, vừa già, tôi không còn yêu

Cô ấy còn trẻ, lại xinh đẹp, gia đình có điều kiện, giờ gắn bó với tôi chẳng qua vì còn suy nghĩ chưa thấu đáo, tình cảm xốc nổi nên mới như thế mà thôi.

Tôi muốn bỏ vợ, theo người thương mới vì cuộc sống hôn nhân đầu quá khó khăn (Ảnh minh họa) Có lẽ cuộc thế tôi vốn đã có nhiều cái không may nhưng giờ đây được cô ấy yêu là một may mắn lớn nhất đời của tôi. Cảm phục trước tấm lòng nhân từ của cô ấy nên tôi đã phát sinh tình cảm và yêu cô ấy.

Thực ra xét về ngoại hình, cô ấy già và xấu hơn tôi rất nhiều. Mặc dù biết cả hai gia đình cùng nghèo, cùng khó khăn nhưng thấy cô ấy tốt nên tôi nghĩ cứ lấy nhau, nuốm làm ăn rồi sẽ có ngày cuộc sống khấm khá lên. Tôi chẳng thể chăm lo tốt cho cô ấy được, đứa bé và cả cô ấy sẽ không có danh phận, lại không được bù đắp về vật chất.

Hơn nữa, tôi cũng không muốn như vậy. Tôi thương cô ấy vì đã chọn gắn bó với một người như tôi. Hai vợ chồng làm lụng mãi mà vẫn không khá lên được. Cô ấy chu cấp tiền cho tôi để tôi giúp đỡ vợ con, cô ấy nói muốn ở bên tôi mãi mãi vì cô ấy yêu tôi.

Cuộc sống túng bấn nên vợ chồng tôi cũng cãi nhau thẳng tắp. Hơn nữa, chán vợ đã lâu nên rút cuộc tôi đã bắt nhân tình với cô gái trẻ ấy. Thời kì đầu tôi từ khước vì mình đã có vợ, giờ lo cho vợ con còn không nổi làm sao dám nghĩ đến chuyện bắt nhân tình.

Tôi tình thật muốn ở bên cô ấy, muốn lấy người con gái vừa trẻ trung lại yêu mình nhưng tôi cũng thương hại người vợ đã gắn bó với tôi bao năm qua.

Tôi nhận ra rằng tình lớn lao của cô ấy đã làm tôi cảm động và tôi yêu cô ấy mất rồi. Sẽ mãi là như vậy mà thôi, tôi và vợ tôi vẫn chẳng thể xót thương nhau như trước, cái nghèo hèn cũng không thoát ra được.

Nhưng vì những năm tháng tôi học xa nhà, vì gần nhà nên cô ấy săn sóc mẹ của tôi giúp tôi. Bài can dự:   Đời tôi không thể lấy chồng nghèo Chạy theo tình mới vì chồng quá nghèo Làm vợ bé còn hơn lấy chồng nghèo Buồn lòng vì phải lấy vợ nghèo Vợ tôi hơn tôi 3 tuổi. Tôi đã rứa khôn xiết nhưng cũng không thay đổi được tình hình.

Mỗi lần đi bên nhau, cô ấy bao tôi rất nhiều thứ khiến tôi phát ngại. Tôi khuyên cô ấy nên bỏ đứa bé đi vì giữ nó lại chỉ thiệt thòi cho ấy mà thôi. Sự tiến công mạnh mẽ của cô ấy làm tôi lay động.

Cãi nhau nhiều, vợ lại xuống sắc nên tôi mất hết cảm giác với vợ, không còn muốn yêu gì nữa. Nhưng lúc đó chúng tôi còn quá trẻ, còn nghĩ rằng cứ nỗ lực là sẽ giàu nên vẫn quyết tâm. Nhưng cô ấy nói cô ấy yêu tôi thật lòng chứ không phải đến với tôi để lợi dụng nên cô ấy không quan tâm chuyện tôi có nhiều tiền hay không.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét