Thứ Ba, 15 tháng 10, 2013

Top 20 'Bước nhảy' ra mắt ấn tượng sau nhận xét 'thiếu cá tính' các - VnExpress Giải Trí.

Trên nền nhạc “Bacchanalia”, hai con chim thiên nga xanh và hồng xinh đẹp là Minh Tú và Gia Hân cùng bị chàng thợ săn Thế Chung rượt đuổi

Top 20 'Bước nhảy' ra mắt ấn tượng sau nhận xét 'thiếu cá tính' - VnExpress Giải Trí

Khán giả chẳng thể nhịn cười trước màn diễn vui nhộn của nhóm mô tả thể loại hiện đại.

Biên đạo Việt Max tự hào vì các thí sinh và mong cả ba sẽ tiếp chuyện đi xa hơn trong chương trình. Bài nhảy nhận được sự khen từ giám khảo Chí Anh: "Các em thật sự đã trưởng thành, tôi hoàn toàn bất ngờ".

Nội dung ca khúc nói về việc chống phân biệt chủng tộc. Hạnh phúc thì có thể không bền lâu nhưng tình bạn là mãi mãi. Trên nền nhạc “Wishing you were here” nhẹ nhàng, cùng các động tác bê đỡ khó, bài múa đã khiến khán giả chẳng thể rời mắt.

Khán giả còn được mãn nhãn với màn biểu diễn của hai vũ công quốc tế: Joshua và Chehon. Họ biểu đạt được cá tính riêng bằng những kỹ thuật điêu luyện.

Dù không phải "cầm cân nảy mực", ban giám khảo vẫn đưa ra những nhận xét giúp thí sinh hoàn thiện phần biểu diễn của mình trong những liveshow tới. Top 20 đã khiến cho sàn diễn "Thử thách cùng bước nhảy 2013" bùng nổ bằng những màn trình diễn ráo trọi.

# Cảm xúc và thiên tài của mình với ý thức thoải mái nhất. Đó là một bài học rất ý nghĩa”, anh nói. Đêm trình diễn này không có thí sinh bị loại. Nữ thí sinh xuất thân từ bộ môn Aerobic không thể ngăn được nước mắt vì nhận được tấm tình thực của mọi người.

Phi Phụng, Mỹ Linh, Thái Sơn và Ngọc Tuấn gửi tới khán giả câu chuyện xúc động về ranh giới giữa tình ái và tình bạn. Nhóm: Hoàng Minh, Chí Thanh và Đình Lộc, Ngọc Anh. “Tụi em trượt ngã, nhưng tụi em đứng dậy và múa tiếp.

Lan Anh mải mê nhảy rơi cả giày ra ngoài. Từng bước xoạc chân trên không đều được biểu diễn một cách uyển chuyển

Top 20 'Bước nhảy' ra mắt ấn tượng sau nhận xét 'thiếu cá tính' - VnExpress Giải Trí

Họ kiêu kỳ, nhún nhảy cùng nền nhạc “Crazy in love” với cây dù, gương soi trên tay.

Biên đạo Y Thanh đã dàn dựng cho ba cô gái: Ngọc Tiên, Hồng Vân tiết mục Jazz sôi động. Hai vũ công Joshua và Cheon có màn phối hợp ấn tượng.

Trấn Thành "chữa cháy": "Đôi lúc con người ta trong thể mềm yếu thì hay quên hết mọi chuyện".

Đang trong tâm cảnh trầm lắng thì cảm xúc của khán giả "vỡ òa" trước màn trình diễn hip hop của Lan Anh, Đình Hải và Ngọc Thịnh.

Anh quá xúc động nên quên cả kịch bản, cho thí sinh vào bên trong mà bỏ qua phần nhận xét của giám khảo.

Tâm Giao. Anh san sớt về đêm mở đầu: "Tôi bất thần với một show diễn như thế này ở Việt Nam: rất thoải mái và thật sự bùng nổ". Mỗi tuần sẽ có một nam và một nữ phải rời chương trình. Các thí sinh cũng muốn khán giả thấy rằng, dù làm nghề gì, kể cả là vũ công thì cũng đều cần được trân trọng. Liveshow trước tiên của "Thử thách cùng bước nhảy 2013" diễn ra lúc 21h ngày 28/9 trực tiếp trên HTV7.

Minh Trường, Mỹ An và Bảo Long có sự kết hợp ăn rơ trong màn nhảy dancesport.

Đêm "Gặp gỡ top 20" diễn ra tối 21/9 tại TP HCM. Cô gái và hai chàng trai diễn đạt động tác "sâu đo" đầy ấn tượng khiến Chí Anh sửng sốt và tỏ bày niềm hâm mộ.

Khung cảnh này khiến người xem xúc động. Ảnh:   Huy Tân. Tuần sau, các thí sinh sẽ được chia cặp, sau đó bốc thăm loại thể thi. Bài nhảy vừa chấm dứt, tuốt luốt khán giả ở nhà thi đấu đã nhất tề đứng dậy dành cho họ những tràng vỗ tay rôm rả.

Câu chuyện của hai chàng trai tìm mọi cách để chinh phục trái tim cô nàng kiêu kỳ được miêu tả qua điệu nhảy trên nền nhạc “Run the show” sôi động

Top 20 'Bước nhảy' ra mắt ấn tượng sau nhận xét 'thiếu cá tính' - VnExpress Giải Trí

John Huy Trần ưa bài múa. Chính bởi thế, họ trình diễn. Anh như nghẹn lời trước tình cảm tâm thành mà khán giả dành cho các vũ công trên sàn diễn. Khán giả trường quay đồng loạt đứng dậy động viên cho top 20 "Thử thách cùng bước nhảy 2013". Ảnh:  Huy Tân. MC Trấn Thành cũng không kìm được nước mắt. Vô địch "So you think you can dance" mùa thứ tư  mang đến tiết mục solo độc đáo trên nền nhạc “How many drinks”.

Ảnh:   Huy Tân. Mỗi động tác đều đạt đến sự hoàn hảo và chuẩn mực dù anh chỉ nhảy trong một phút. Một tốp 10 chàng trai sử dụng ngôn ngữ cơ thể để nhảy “They don’t care about us” của Michael Jackson.

Các vũ công ở vòng chung kết trình diễn những thế mạnh của họ trước khán giả. Khán giả trường quay động viên nhiệt thành. "Kiến chúa" Ngọc Anh với bộ áo màu đỏ xinh đẹp đứng bên cạnh ba chú kiến thợ siêng năng là Hoàng Minh, Chí Thanh và Đình Lộc. Khác với sự sôi động của Joshua, Chehon mang đến sự nhẹ nhàng, đạt đến sự tinh tế trên nền nhạc "Sunshine".

Họ còn “cân dư thêm chút xíu” khi cô mua đồ. Ban giám khảo cũng không ngoại lệ, Tuyết Minh đã chẳng thể ngăn được nước mắt sau khi xem xong tiết mục ballet của: Minh Tú, Thế Chung và Gia Hân.

Bên cạnh nụ cười, MC, giám khảo chương trình đã không kìm được nước mắt khi xem màn trình diễn của thí sinh. Ngọc Tiên chia sẻ thêm, nhờ dự chương trình mà cô được tiểu thương ở chợ Bàn Cờ nhận ra.

Trên đường bỏ chạy, có những lúc vấp ngã, bị thương nhưng họ vẫn khao khát múa lần chung cục.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét