Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2013

Thanh Lam sẽ 'nổi loạn' tại Festival phòng bếp âm nhạc Pháp - Việt.

Mùa Việt Nam tại Pháp diễn ra từ tháng 1 đến tháng 9/2014 sẽ được xây dựng trên nền tảng hình ảnh một Việt Nam quá đỗi thân thuộc đối với người Pháp nhưng đồng thời cũng giới thiệu một cái nhìn mới về một Việt Nam trẻ trung, hiện đại và năng động bây giờ

Thanh Lam sẽ 'nổi loạn' tại Festival âm nhạc Pháp - Việt

Ca sĩ Lê Cát Trọng Lý. Ca sĩ Thanh Lam hẹn sẽ lại có những màn bùng nổ tại Đại nhạc hội âm nhạc Pháp - Việt tại SVĐ Hàng Đẫy. Ngoài mục tiêu tôn những bàn bạc song phương chặt và đa đạng trên tuốt luốt các lĩnh vực trong bốn mươi năm qua, Năm Pháp - Việt Nam song song mong muốn mở ra những triển vọng và dịp mới trong quan hệ cộng tác giữa hai nước.

Được sản xuất bởi Philippe Bouler và ê-kíp ATC International của ông, với sự hỗ trợ của Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam và trọng điểm Văn hóa Pháp, Đại nhạc hội Pháp Việt sẽ là sự kiện âm nhạc có tầm cỡ và quy mô lớn nhất từ trước đến nay được tổ chức tại sân vận động Hàng Đẫy.

Chương trình hẹn sẽ mang đến một bữa tiệc âm nhạc đa dạng và đầy màu sắc. Với sự có mặt của các giọng ca hàng đầu như La Grande Sophie hay Thanh Lam, các nghệ sĩ âm nhạc dân gian hết sức cá tính (Quang và Minh với Hamon và Martin ), Viet Vo Da House với nhạc électro-jazz dân gian, nhạc Pop nhẹ nhõm và đầy chất thơ ấu Lê Cát Trọng Lý, phong cách Rock - électro của Leila Bounous, sự phối hợp tót vời giữa Rock và Disco của ban nhạc Poni hoax

Thanh Lam sẽ 'nổi loạn' tại Festival âm nhạc Pháp - Việt

Duyệt việc phối hợp tổ chức Năm Pháp - Việt Nam, Pháp và Việt Nam mong muốn tạo ra một dấu ấn quan trọng để kỷ niệm bốn mươi năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước.

Trong buổi tối duy nhất này, các nghệ sĩ đến từ hai sơn hà sẽ cùng xuất hiện trên sân khấu và cùng hòa giọng trong những tiết mục đặc sắc, tiêu biểu cho hai nền văn hóa Pháp Việt, dù rất khác nhau nhưng lại rất đỗi gần nhau.

Đêm nhạc hẹn sẽ chiếm trọn trái tim khán giả, làm ưng mọi gu âm nhạc và đem đến sự thăng hoa cho mọi xúc cảm. N. Đinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét