Thứ Tư, 2 tháng 10, 2013

Tán thưởng Con gái Whitney Houston yêu anh trai nuôi.

L (Theo DM)

Con gái Whitney Houston yêu anh trai nuôi

Theo một nguồn tin cho hay, mối quan hệ trên mức anh em này đã tồn tại từ vài tháng nay và cả hai liền tù tù đăng những câu ám chỉ tình với nhau trên Twitter. Anh yêu em” Còn Bobbi gọi Nick là “một nửa” của mình “Về nhà thư giãn với một nửa @ndgordon. Con gái Whitney Houston muốn mang họ mẹ Whitney Houston không chúc thư cho chồng cũ một xu Chàng trai 22 tuổi này được Whitney nuôi từ nhỏ và coi như con trai ruột.

Nhưng các thành viên trong gia đình Whitney lại không chấp nhận Nick và muốn anh ta chuyển khỏi nhà của Whitney và cuộc thế Bobbi dù rằng anh đã sống trong căn nhà này và biết Kristina từ 10 năm nay. Hai nhân chứng cho biết họ đã nhìn thấy cô gái 19 tuổi hôn môi anh trai nuôi, Nicholas Gordon.

Kristina mặc chân váy ngắn màu đen, áo kẻ đen và đi boot cao tới gối còn anh nuôi của cô thì mặc một bộ đồ đen với cả phụ kiện hoãn và mũ cùng màu. 3 vừa rồi, Nick cũng viết trên blog rằng: “Chúc mừng sinh nhật Brown. Dịp sinh nhật Kristina hôm 4. Ngủ sớm! Mệt quá rồi, một tuần thật dài!” - cô bé viết trên blog hồi tháng 9 năm ngoái.

P. “Bobbie hôn Nicholas vào môi như hôn người tình rồi âu yếm nắm tay anh vừa đi vừa cười nói rất vui vẻ”.

Sau đó Nick có đăng một bức ảnh trên Twitter và cả hai trong ảnh cùng mặc bộ xống áo y sì như lúc họ đi chơi lúc chiều. Chàng trai trẻ đã sống với em gái nuôi Kristina tại nhà cũ của Whitney Houston ở Atlanta.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét