Thứ Tư, 2 tháng 10, 2013

Sao Hollywood đáng yêu phong cách bên cha.

Ông cũng là người dạy tôi tài xế

Sao Hollywood đáng yêu bên cha

Jennifer Aniston và cha - ông John Aniston - tại sự kiện cô được gắn sao trên đại lộ danh vọng ở Hollywood. Blake Lively và cha - ông Erine - từng đóng vai cha con trong bộ phim  The sisterhood of the traveling pants

Sao Hollywood đáng yêu bên cha

"Tôi rất ngưỡng mộ ông vì những gì mà ông đã hy sinh vì công việc" - William san sớt.

Tình ái với thế thao, sống tích cực và năng động chính là thứ mà tôi được thừa hưởng từ ông" - ngôi sao Source code san sẻ

Sao Hollywood đáng yêu bên cha

Cha của Jake Gyllenhaal là đạo diễn Stephen Gyllenhaal. "Suốt đời này ông ấy là cha tôi và tôi yêu ông

Sao Hollywood đáng yêu bên cha

"Với tôi, gia đình là thứ quan trọng nhất trên thế giới, thành ra, tôi luôn muốn họ ở bên mình" - Anne phát biểu. Hồng Giang Theo Infonet

Sao Hollywood đáng yêu bên cha

Yêu cha thật nhiều!". Mặc dầu từng trải qua quãng thời kì khó khăn khi bố mẹ ly dị nhưng Hoàng tử William vẫn dành tình cảm đặc biệt cho cha - Thái tử Charles

Sao Hollywood đáng yêu bên cha

Mặc dù được mẹ nuôi dưỡng ở Canada nhưng Justin Bieber khẳng định anh vẫn giữ được "mối quan hệ tốt" với cha.

"Thằng bé là bít tất những gì bạn có thể mong ước ở một đứa con trai

Sao Hollywood đáng yêu bên cha

Dù rằng ông Matthew Knowles không còn là người quản lý cho cô con gái lừng danh Beyonce Knowles nhưng cả hai vẫn có được tình cảm gia đình sâu đậm.

"Ông liền đánh thức tôi để cùng đi chạy

Sao Hollywood đáng yêu bên cha

Năm 2011, Paris Hilton đã không tiếc lời ca tụng cha - "ông trùm" khách sạn Rick Hilton - trên blog cá nhân chủ nghĩa: "Tôi đã có buổi trượt tuyết khích nhất cùng cha ở Aspen.

"Chúng tôi đã có tiền để mua thức ăn" - Jennifer nhớ lại hồi thơ ấu khi mới đặt chân đến Mỹ

Sao Hollywood đáng yêu bên cha

Người đàn ông tóc bạc này đã quyết định chuyển cả gia đình từ Hy Lạp tới New York khi cô con gái Aniston mới được 5 tuổi và không lâu sau đó, ông có được vai diễn trong một bộ phim truyền hình.

Họ đã làm việc rất chăm chỉ và tôi sẽ tiếp bước họ" - Beyonce phát biểu

Sao Hollywood đáng yêu bên cha

Thật tuyệt khi được làm cha của Matt" - ông Kent Telfer Damon, một người môi giới chứng khoán, nói về cậu con trai nức tiếng Matt Damon. Tại lễ trao giải Oscar lần thứ 81 năm 2009, người sánh vai cùng Anne Hathaway trên thảm đỏ không phải là anh chàng bảnh trai nào mà là cha cô - ông Gerald

Sao Hollywood đáng yêu bên cha

Và có nhẽ, bây chừ, hẳn họ đã kiêu hãnh khi có 2 cậu con trai nức danh là Chris Hemsworth và Liam Hemsworth. Năm 2010, Jessica Simpson đã viết lời chúc sinh nhật đầy tình cảm dành cho cha trên blog: "Cha là người cha/người thầy tiệt nhất mà một cô con gái có thể ước mơ".

Tôi hàm ơn vì những gì ông đã dạy. Cha là người rất hiểu và cảm thông với tôi" - kiều nữ Hollywood nói về đấng sinh thành trên tạp chí T  he Boston Herald.

"Tôi lớn lên ở phim trường. Thật may mắn khi có một người cha tót vời như vậy. Cha là người rất tót vời!" - chàng hoàng tử nhạc pop san sớt. Tôi lớn lên giữa việc chứng kiến cha và mẹ quán xuyến mọi công việc. Ông bà Leonie và Craig Hemsworth đã rất ủng hộ các cậu con trai gia nhập làng giải trí. "Hồi tôi còn bé, ông đã dạy tôi chơi một số ca khúc bằng guitar, như  Knockin' on heaven's door   của Bob Dylan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét