Chủ Nhật, 6 tháng 10, 2013

Những mách nhỏ mơ mộng hão huyền của phái yếu khi yêu.

Vậy nên có nhiều cô gái, đặc biệt là những cô nàng thực chất lãng mạn, khi yêu họ thường hay có những mơ mộng hơi hão huyền về tình, về người bạn đời của mình

Những mơ mộng hão huyền của phái yếu khi yêu

Đặc biệt khi mối quan hệ đã chuyển sang tuổi hôn nhân, không ít lần bạn sẽ cảm thấy tình ái của mình như một đống tro tàn đổ nát. Khi mới yêu, con gái thường hão huyền nghĩ sự đồng điệu của hai tâm hồn sẽ xích lại gần nhau những khoảng cách. Và thực tại, bao giờ nó cũng sai lệch hơn những gì bạn hình dung. Đó là suy diễn của rất nhiều cô nàng mới "ngã" vào tình ái.

Thêm vào đó, những cuộc cãi vã tưởng như là gam màu xám xịt của tình yêu lại khiến cho tình ái bớt đi sự tẻ nhạt, nhàm chán. Ví như bạn 20 tuổi, chàng 30 tuổi, ở tuổi 25 bạn muốn tính chuyện kết hôn và cho rằng khi ấy chàng đã bước sang tuổi 35 thì cũng sẵn sàng đám cưới.

Sẽ có muôn vàn sự khác biệt, chênh lệch về thời gian biểu xảy ra giữa bạn và người ấy cả khi yêu và khi đã cưới.

Hơn nữa, bạn yêu/lấy chàng chứ đâu phải lấy gia đình/bạn bè chàng, nên đó cũng không phải vấn đề đáng lo ngại.

Và hãy nhớ rằng, không hai là hoàn hảo, cũng không ai hoàn toàn ưng về mối quan hệ của mình nên bạn không phải người độc nhất phải đối mặt với thực tế đó.

Là chẳng thể tránh khỏi. Điều bạn cần làm hơn cả là ngồi lại cùng họ, đàm đạo và thống nhất về các quyết định quan trọng: thời điểm cưới, kế hoạch sinh con, kế hoạch nhà cửa.

Chỉ có điều, mảnh ghép đó khi yêu sẽ thường hoàn hảo, tròn trĩnh hơn khi đã lấy. Thực tế khác xa với mộng mơ của bạn. Sẽ đến một thời khắc trong mối quan hệ bạn " vỡ mộng " khi nhận ra rằng dù yêu đến mấy cũng không tránh khỏi cãi vã, và tất yếu cảm giác buồn chán, thất vọng.

Trước nhất, tìm được người có nhiều điểm tương đồng với mình nhất chẳng phải chuyện dễ dàng. Hơn thế nữa, chính sự dị biệt giữa hai cá nhân sẽ tạo nên sự huých, sức hút trong tình ái. Song các chuyên gia tâm lý cho biết đó chỉ là mộng mơ hão huyền của người ít kinh nghiệm tình trường hoặc quá lãng mạn.

Bạn cũng có thể rơi vào cảnh ngộ không thể trò chuyện với mẹ chồng nổi 1 giờ vì dị đồng quan điểm. Lầm tưởng ác hại của phụ nữ về đàn ông khi yêu. Bạn có thể học hỏi được rất nhiều điều từ những dị biệt giữa mình với người ấy khi yêu cũng như khi đã làm vợ và trái lại. Con gái khi yêu thường hay mơ mộng hão huyền (Ảnh minh họa). Người bạn trăm năm lý tưởng nhất là người có nhiều điểm tương đồng với bạn Không ít người con gái khi yêu khẳng định phải tìm được người có nhiều điểm tương đồng thì mới là người bạn trăm năm lý tưởng nhất.

Họ là một phần cuộc sống của bạn đời bạn nên không có cách nào khác, bạn buộc phải "sống chung với lũ", tìm cách dung hòa mối quan hệ với họ, dù trong lòng không hề mong muốn

Những mơ mộng hão huyền của phái yếu khi yêu

Cuộc sống bên chàng sẽ ngập trong hạnh phúc Làm gì có chuyện yêu nhau mà còn làm khổ nhau, mang lại cho nhau xấu số, đó là nghĩ suy mơ mộng của không ít cô gái khi mới "ngã" vào ái tình. Nói khác đi, bất cứ ai rồi cũng tìm được mảnh ghép cho cuộc thế mình.

Tuy nhiên, điều này chưa chắc đúng. Dưới đây là 5 điều con gái thẳng tính mơ tưởng hão huyền khi yêu: Sẽ không bao giờ bạn "chiến tranh" với nhân tình người thương là người hiểu mình, yêu mình nhất nên sẽ không có chuyện mâu thuẫn, chếch mếch khó hòa giải giữa đôi bên.

Người ta thường nói tình ái đích thực dù "hiếm có khó tìm" nhưng đã sống trên đời cũng cần có niềm tin vào thứ tình đẹp đẽ đó. Thế nên những giây khắc ở bên người tình chỉ có vui vẻ, hạnh phúc mà thôi. Bởi họ cho khi có cùng gu, tính cách, suy nghĩ. Sờ soạng những người ấy có thể làm bạn nổi khùng, căm ghét nhưng chẳng thể "ngó lơ" vì đơn giản, họ là người bạn phải thường xuyên đối mặt.

Hay khi chàng muốn sinh con ở tuổi 30 thì chưa hẳn bạn cũng có cùng suy nghĩ về lộ trình cuộc hôn nhân của mình như vậy. Họ cho, khi đã yêu, người ấy sẽ yêu tất thảy mọi thứ thuộc về họ, sẽ chiều chuộng họ từ những điều nhỏ nhất và làm theo ý thích của họ. Ứng xử với bạn bè/gia đình chàng chỉ là chuyện nhỏ Khi yêu, vì tình cảm lớn lao dành cho người ấy, vì chưa phải xúc tiếp quá nhiều với gia đình/bạn bè của chàng, rất nhiều cô gái thơ ngây nghĩ rằng chuyện thích ứng với người nhà của chàng chỉ là chuyện nhỏ.

Bạn có thể nổi điên với những chàng bạn thân của người thương chỉ vì họ thích bù khú suốt cả ngày. Song trên thực tế, ngay cả khi bạn yêu được một anh chàng tốt bụng nhấ nhân gian, bạn vẫn phải đối mặt với những cãi vã, dị đồng quan điểm. Mâu thuẫn là một phần tất yếu và hoàn toàn lành mạnh trong một mối quan hệ.

Thay vì hão huyền mơ tưởng hai tình nhân nhau sẽ có khả năng đồng điệu cả về thời kì. Và chính các cặp đôi biết thăng bằng những khác biệt, biết thu nhận thế mạnh của nhau và giúp nhau loại trừ những điểm yếu mới là các cặp đôi lý tưởng nhất. Những điều tốt đẹp của thời kì đầu khi mới yêu sẽ kéo bạn thoát khỏi khó khăn.

Nó sẽ giúp bạn và người ấy hiểu nhau hơn, biết cách dung hòa hai cá tính và giải quyết được mọi vấn đề vấp phải. Thời gian biểu, lộ trình của bạn và người ấy sẽ khùng khớp nhau Thỏa hiệp là một phần thế tất trong tình. Khi ấy, cách độc nhất vô nhị để bạn vực dậy tình ái với bạn trăm năm của mình là nhớ lại điều đã làm mình đắm đuối người ấy.

Và một trong những vấn đề hai người thương buộc lòng phải thỏa hiệp với nhau đó là thời gian biểu, là lộ trình mối quan hệ của mình. Hai người sẽ dễ hiểu nhau hơn và tình yêu/hôn nhân cũng êm đẹp hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét