Chủ Nhật, 6 tháng 10, 2013

Những kiểu hôn khiến phái công năng đẹp mê mẩn.

Ảnh minh họa

Những kiểu hôn khiến phái đẹp mê mẩn

5  Hôn trong nước mắt  Khi con gái đang đẫm lệ, nụ hôn của bạn không chỉ đơn thuần là một chiếc hôn thường nhật mà nó còn là sự cổ vũ vỗ về mà cô ấy đang rất cần trong lúc buồn tủi.

Nhẹ nhàng hôn lên mái tóc của nàng, kéo nàng lại gần bạn, vén tóc lên và dùng môi mơn trớn sau gáy, đặt một chiếc hôn nồng thắm lên bờ vai ngọc ngà của cô ấy trước khi chấm dứt bằng một nụ hôn thật nồng cháy theo kiểu bình thường. Vững chắc, nàng sẽ hết sức thích thú và "hưởng ứng" bạn nhiệt liệt.

Nên chi, khi thấy những giọt lệ lăn trên gò má phái yếu, hãy kéo cô ấy lại gần để nàng cảm thấy mình đang được vỗ về rồi hôn lên đôi mắt kia để nước mắt ngừng rơi. Một nụ hôn ngọt sẽ là "liều thuốc tinh thần" chẳng thể thiếu cho cô nàng hay mít ướt.

Có thể cô ấy sẽ trợn tròn mắt, vẫy vùng và đánh yêu bạn, thế nhưng đừng nên mà nghĩ nụ hôn của mình bị cự tuyệt nhé. Một khi đôi môi mê say kia đã nhiệt liệt hưởng ứng theo bạn, hãy nhắm mắt nhắm mũi và tận hương sự ngọt ngào của tình yêu. Và hẳn nhiên, việc nhận được một nụ hôn vụng trộm từ người mà nàng thương xót cố định sẽ khiến cô ấy hạnh phúc vô cùng. Việc kích thích những “điểm nóng” trước đó sẽ khiến nàng rùng mình và mau chóng hòa vào nụ hôn cháy rực của bạn.

2  Đặt nụ hôn lên trán  Kiểu hôn này luôn là niềm ao ước của những cô nàng lãng mạn và mê những bộ phim tình cảm Hàn Quốc bởi chúng mang lại cho phái yếu một cảm giác tinh tế, ngọt khó tả

Những kiểu hôn khiến phái đẹp mê mẩn

Không nhất mực phải là một nhà hàng quá qua, chỉ cần là một nơi tây riêng và lãng mạn, như trong một quán cà phê nhỏ, trên những cây cầu bắc qua sông hay giữa cánh đồng hoa. Nàng sẽ lặng im lập tức khi nhận được nụ hôn phớt lên môi của bạn. Vì thế, cô ấy sẽ tự tín hôn đáp trả lại. Theo tiin.

Đó chắn chắn sẽ là nụ hôn mà bất kỳ cô gái nào cũng mơ ước. Tuy nhiên, phái mạnh chú ý không nên mạnh bạo quá vì có thể khiến bạn gái bị đau và khiến phút chốc lãng mạn của hai bạn bị ảnh hưởng phần nào. 6  Hôn trong khung cảnh lãng mạn   Một buổi tối lãng mạn, vào một ngày đặc biệt, giữa khung cảnh mơ mộng và lung linh của ánh nến, trên nền nhạc du dương, ngọt, bạn trao cho nàng một nụ hôn ngọt, đắm đuối khiến nàng như quên hết mọi thứ xung quanh, chỉ muốn được hòa tan vào bạn mãi mãi.

4  Nụ hôn bất ngờ  Phái đẹp luôn “chết mê” với những điều bất ngờ nho nhỏ. 1  Bế nàng dựa vào tường  Kiểu hôn này khiến nàng cảm giác như mình được nâng niu và hoàn toàn kiểm soát được tình hình.

3  Hôn dây chuyền  Một nụ hôn "dây chuyền" từ mái tóc ra sau gáy, xuống bờ vai sẽ khiến nàng gần như tê dại trước sức hút của nó

Những kiểu hôn khiến phái đẹp mê mẩn

Và khi đó, bạn không chỉ là nhân tình lý tưởng mà còn trở nên người hùng đầy rét mướt và tinh tế trong mắt nàng. Đó chỉ là phản ứng rất con gái mà thôi, thật ra cô ấy đang thích chết đi được. Nụ hôn bất thần cũng là chìa khóa vàng giúp bạn làm hòa với người ấy khi cả hai đang “khẩu chiến”.

Kiên cố nàng sẽ sung sướng “phát điên” vì hành động ấm áp và tinh tế của bạn. Vững chắc cô ấy sẽ nồng hậu "ủng hộ" nụ hôn có phần “bạo lực” nhưng đầy hoang dã này của bạn.

Bạn có thể kéo nàng lại và đặt một nụ hôn đầy yêu lên trán khi hai bạn đang tay trong tay đi dạo phố. Đó sẽ là nụ hôn mà nàng không bao giờ quên. Chỉ cần bế nàng lên, để cô ấy tựa vào tường và thực hành một nụ hôn lãng mạn như trong phim. Để có được nụ hôn ngọt ngào đầy đam mê này, bạn hãy chịu khó đầu tư một chút vào khung cảnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét