Chủ Nhật, 13 tháng 10, 2013

Ngày hội âm tiên phong nhạc Siestes Électroniques tại Việt Nam.

Một nét tiêu biểu của ngày hội chính là không khí đặc biệt thoải mái và gần gụi vào cửa miễn phí; tổ chức vào ban ngày, ngoài trời, trong không gian thoáng mát; khán giả có thể nằm dài trên những bãi cỏ thưởng thức âm nhạc với gia đình hoặc bạn bè

Ngày hội âm nhạc Siestes Électroniques tại Việt Nam

Là sự kiện dành riêng cho các dòng nhạc mang tính chất thử nghiệm, Siestes Électroniques mang lại cho công chúng những giây lát khám phá âm nhạc sạch và đầy hứng khởi.

Điều đặc biệt là Siestes Electroniques là một trong số ít các chương trình âm nhạc mà khán giả không hề biết về nhạc mục sẽ được trình diễn trong chương trình.

/. Tăm tiếng của Siestes Électroniques giúp chương trình luôn thu hút được các nghệ sỹ nhân kiệt và đảm bảo cho họ tiếp cận được đông đảo công chúng trong những điều kiện thoải mái nhất. Tính độc đáo và xuất sắc của những tiết mục biểu diễn là chìa khóa cho sự thành công của chương trình. Đó cũng là một động lực khiến công chúng tham gia và là lý do vì sao Siestes Électroniques được xem là một sự kiện âm nhạc lớn đầy tính khám phá và lưu lạc.

Vì đôi khi, một phần của di sản âm nhạc có thể thấm sâu vào con người chúng ta nếu chúng ta thực sự để ý đến nó

Ngày hội âm nhạc Siestes Électroniques tại Việt Nam

Tuy nhiên, âm nhạc thí điểm không một mực phải là nhạc điện tử và nhạc hiện đại. Tại Việt Nam, Siestes Electroniques sẽ mang đến một buổi trình diễn gồm các dòng nhạc điện tử, nhạc thử nghiệm, cũng như âm nhạc truyền thống Việt Nam được pha trộn một cách khéo trong một khoảng không-thời gian dành riêng cho việc lắng tai và chiêm nghiệm.

Phần đông các nghệ sỹ khách mời tại lễ hội là những nghệ sỹ mới nổi hoặc còn chưa được biết tới.

Là một sự kiện quan trọng trong phạm vi mùa Pháp tại Việt Nam 2013, Ngày hội âm nhạc “Siestes Électroniques” được tổ chức ngoài trời tại hai công viên trọng điểm tại Hà Nội và thành thị Hồ Chí Minh. Người xem luôn được thưởng thức một chương trình mang tính khám phá và táo bạo, phát hiện thiên tài mới hoặc ý kiến thẩm mỹ mới.

Đây là một trong những mục tiêu của các nhà sáng lập, đó là cuộn sự quan hoài và tham khảo khả năng thẩm định âm nhạc của công chúng. (Vietnam+)

Ngày hội âm nhạc Siestes Électroniques tại Việt Nam

Quên đi cuộc sống tất tưởi và rộn rịch, chúng ta hãy cùng dừng lại một tẹo và mở mang tâm hồn hơn nữa để lắng tai và đón lấy những cảm xúc kỳ diệu từ âm nhạc.

Các buổi trình diễn thường diễn ra vào buổi chiều, ngoài trời, với một bầu không khí hoàn toàn thư giãn và thoải mái cùng những màn biểu diễn âm nhạc thăng hoa. Chương trình luôn muốn giữ nguyên tính phiêu bạt và táo tợn, đồng thời vẫn hướng đến mục tiêu làm bằng lòng cả những khán giả khó tính khó nết và hiếu kỳ. (Ảnh: Vietnam+) Siestes Électroniques là một trong những sự kiện độc đáo nhất ở Pháp đại diện cho một tinh thần tiên phong trong âm nhạc và đã gặt hái được nhiều thành công.

Tùy theo từng hoàn cảnh, chương trình có thể được bổ sung bằng những hoạt động bên lề đặc biệt được tổ chức ở những địa điểm độc đáo và quy tụ những anh tài với những quan điểm thẩm mỹ khác nhau.

Ngày hội Siestes Electroniques là sự kiện dành cho những dòng nhạc thử nghiệm, mang đầy tính xiêu bạt và táo tợn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét