Thứ Ba, 15 tháng 10, 2013

Mới 17 tuổi bạn trai đã "sờ sứ".

Các em còn trẻ, cần duy trì một tình thuần khiết, động viên nhau học tập, phấn đấu trong sự nghiệp chứ không phải là để cho mọi chuyện đi quá giới hạn vì hậu quả xảy ra là điều các em khó có thể lường trước được

Mới 17 tuổi bạn trai đã

Nhất là khi tình cảm của các em mới phát sinh và các em cũng còn quá nhỏ như vậy. 17 tuổi các em còn quá nhỏ, tình cảm ấy cũng chưa chắc gì là tình yêu. Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!. Xin hãy cho em 1 lời khuyên về việc bạn trai cứ đòi sờ bừa bãi vào thân thể của em.

Nếu em để cho bạn trai gần gũi, động chạm vào những vùng mẫn cảm của cơ thể, bạn ấy có thể sẽ không kiềm soát được thèm muốn của bản thân và gây ra những hành động mất tự chủ và vượt quá giới hạn. Bạn ấy nói: “Con trai ai cũng muốn “động chạm” vào người con gái mình yêu để sở hữu họ".

(Em gái) Anh đòi "động chạm" thân thể thật nhiều để "sở hữu" em (Ảnh minh họa)  giải đáp:  Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Tuy nhiên, mức độ gần gụi như thế nào lại là một vấn đề hoàn toàn khác. Các em mới chỉ quen nhau 10 tháng, lại còn quá trẻ, tâm lí chưa ổn định, có rất nhiều người trưởng thành, yêu nhau tới cả 10 năm mà tình yêu đó còn có thể không đi đến cùng vì một trong hai người đổi thay huống hồ là tình cảm của các em còn quá phong phanh như vậy.

Xin chào chuyên mục tham vấn chuyện phòng the! Em có một vấn đề tế nhị, mong chuyên mục giải đáp giúp em, cho em một lời khuyên!  Bài can hệ:   Xuất xa "cô bé" 3 cm, có thai không? Chửa hoang hay "vơ đại" chồng đần? Đau rát là rách màng trinh? Cứ "tiến vào" là vợ bị đau? Em 17 tuổi, em và bạn trai quen nhau đã được 10 tháng

Mới 17 tuổi bạn trai đã

Dạo gần đây bạn trai em đổi thay tình ái bất thường ngọt hơn và bạn ấy cũng luận bàn với em về vấn đề đụng chạm em nhiều hơn. Vấn đề của em, chuyên mục xin được trả lời như sau: Chuyện tình cảm yêu đương mong muốn gần gũi nhau không phải là điều quá quắt. Em yêu bạn ấy rất nhiều, bạn ấy cũng vậy và hứa hẹn với em về ái tình của chúng em.

(Ảnh minh họa) Các em còn trẻ, cần duy trì một tình yêu tinh khiết, cổ vũ nhau học tập, phấn đấu trong sự nghiệp chứ không phải là để cho mọi chuyện đi quá giới hạn vì hậu quả xảy ra là điều các em khó có thể lường trước được.

Chúng em còn nhỏ nên có rất nhiều bất đồng hay cãi vã nhau. Em đã mở lòng bàn thảo vì không muốn bị đụng chạn khi chúng em còn quá nhỏ. Em không biết phải xử lý như thế nào đê bạn ấy không đòi mà vẫn có 1 tình yêu trong sáng với em. Đừng để mọi chuyện đi quá giới hạn một tình yêu tinh khiết như vậy.

Khi ấy các em không những bị ảnh hưởng về ngày mai mà theo luật pháp, bạn trai em sẽ phạm pháp vì quan hệ tình dục với người dưới 18 tuổi. Nếu em chỉ cho hôn thôi bạn ấy thấy có một “vị” thôi sẽ chán, do vậy đã xin được sờ ngực em.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét