Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

MobiFone mới nhất ưu đãi đặc biệt dành cho Samsung Galaxy Note 3.

Khách hàng của MobiFone đang sử dụng thuê bao trả sau hoặc thuê bao mới, nếu tham dự gói cước 3G và thanh toán theo chu kỳ cước của các gói cước sẽ được giảm tới 3,5 triệu đồng khi mua chiếc điện thoại Galaxy Note 3

MobiFone ưu đãi đặc biệt dành cho Samsung Galaxy Note 3

Điện thoại rơi xuống nước… cũng được bảo hiểm Ông Nguyễn Đình Chiến, Phó tổng giám đốc MobiFone cho biết, nhà mạng này “bắt tay" với Samsung ưu đãi cho các khách hàng của mình vì Samsung là hãng sản xuất điện thoại hàng đầu thế giới với nhiều sản phẩm đang có sức hút lớn trên thị trường công nghệ thế giới.

Giảm 3,5 triệu đồng khi mua Samsung Galaxy Note 3 ICTnews - MobiFone vừa đưa ra thị trường gói dịch vụ đặc biệt dành riêng cho Samsung Galaxy Note 3- chiếc điện thoại "khủng" nhất của Samsung hướng tới khách hàng là thương lái và doanh nghiệp.

Thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng có thể tham khảo tại website: khdn. Giảm 3,5 triệu đồng khi mua Samsung Galaxy Note 3 Tiếp tục mở mang thị phần khách hàng thuê bao doanh nghiệp, MobiFone vừa phối hợp với Samsung để đem đến trải nghiệm thực thụ thứ hạng cho người dùng. Gói ưu đãi cũng xác lập kỷ lục mới về data trên di động vì đây cũng là lần trước tiên nhà mạng viễn thông cung cấp gói dung lượng data lên tới 7GB.

Gói ưu đãi 3G là một trong những chương trình để củng cố vị trí dẫn đầu này.

Galaxy Note 3 cũng phục vụ tiêu khiển rất tốt khi có camera 13 megapixel với công nghệ đèn flash CRI LED tăng chất lượng ảnh chụp và được trang bị thêm khá nhiều phần mềm cho tính năng ghi chú, bảo mật.

Chưa hết, nếu khách hàng là chủ sở hữu thẻ tín dụng Citibank Cash Back khi mua máy theo gói này sẽ được ưu đãi trả góp với lãi suất 0% trong vòng 10 tháng. Trong thời buổi công nghệ 3G phát triển càng ngày càng mạnh, điện thoại thông minh (smartphone) không chỉ là dụng cụ giao thông mà đã trở nên trọng điểm giải trí - công việc của mỗi người. Chính bởi vậy, dữ liệu sử dụng càng ngày càng lớn, các gói cước data của các nhà mạng giờ đã trở nên “chật hẹp”.

Đó là chương trình ưu đãi khi sử dụng gói cước 3G. Tính đến thời điểm này số thuê bao 3G của Việt Nam đạt trên 20 triệu thuê bao. Bên cạnh đó, Samsung cũng vừa tung ra một chương trình bảo hiểm đặc biệt dành riêng cho loại điện thoại cao cấp nhất Galaxy Note 3 đến hết năm 2013.

Nếu chiếc điện thoại này bị tai nạn không lường như: sơ suất đánh rơi điện thoại trên đường, trên sàn nhà, sơ ý làm nước đổ tràn lên điện thoại, nước từ cửa sổ tạt vào hay rò rỉ chết thật nhà làm ướt điện thoại… hoặc tác động vật lý như: người dùng bị đâm, bị xô đẩy nên đánh rơi điện thoại hay va đập điện thoại vào vật cứng… đều được bảo hiểm sửa, đổi mới hoặc chi trả tiền.

Vn KD. Đặc biệt, MobiFone còn dành ưu đãi khác đối với khách hàng doanh nghiệp.

Khảo sát này cũng cho thấy MobiFone đang là mạng di động có nhiều khách hàng dùng smartphone nhất.

Trong khi đó, theo nhận định của giới công nghệ, sở dĩ MobiFone chọn Samsung Galaxy Note 3 để xây dựng một chương trình ưu đãi đặc biệt vì đây chính là chiếc điện thoại dành cho thương buôn với những tính hiện đại nhất.

200mAh cho phép dùng cả ngày. Với tính năng của Samsung Galaxy Note 3 & dung lượng data 7GB/tháng, khách hàng có thể phối hợp giữa 2 mục đích phục vụ công việc và giải trí (xem đá bóng, tải phim, tải nhạc…) thoải mái không giới hạn. Không ít người dùng khó chịu khi liên tục phải nhắn nhe gia tăng dung lượng dù đã đăng ký trọn gói theo tháng.

Theo con số khảo sát vừa được Nielsen Việt Nam công bố vào đầu tháng 3/2013, hiện có tới 30% số người dùng điện thoại di động của Việt Nam đã sử dụng smartphone và con số này đang nối tăng nhanh. Nếu có từ 20 thuê bao trở lên tham dự sẽ được quyền mua 01 máy Samsung Galaxy Note 3 với giá ưu đãi tương tự.

Ngoài kiểu dáng sang trọng, lịch lãm hơn nhờ viền màn hình mỏng, ốp lưng vân da, Galaxy Note 3 có dung lượng pin lên tới 3. Com. Mobifone. Galaxy Note 3 có cấu hình cao cấp nhất của Samsung với chip 8 nhân, 3GB RAM và màn hình có kích tấc tới 5,7".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét