Chủ Nhật, 6 tháng 10, 2013

Lý giải huých về những giấc mơ.

Lý giải: Bạn đang tham dự vào một hoạt động rủi ro nào đó và có nhẽ bạn không chịu nghĩa vụ cho hành động của mình

Lý giải thú vị về những giấc mơ

Nhưng nó cũng có thể ngầm ý rằng bạn có lối sống tiêu cực, hoặc bạn đang có một mối quan hệ không tốt với ai đó.

Nếu bạn sống sót, bạn sẽ vượt qua được khó khăn. Hôn kẻ thù trình diễn. Hãy trở thành mạnh mẽ, bạn sẽ thành công trong bất cứ việc gì.

Đó là dấu hiệu cuộc sống của bạn đang rẽ sang một chương mới tốt đẹp hơn, với những bước ngoặt quan yếu ở phía trước. Giấc mơ: đánh bạc  Ở Las Vegas, Atlantic hoặc ở một nơi nào đó, bạn đang vui vẻ đánh bạc đêm.

Bạn có thể cảm thấy sự cần thiết phải nói ra ý kiến của mình và giải thoát xúc cảm. Bạn không thể giải quyết với những vấn đề bạn đang đối mặt. Có thể bạn còn hôn cả người nữ giới mà bạn rất ghét. Nếu bạn chết chìm, sẽ có thể tái sinh xúc cảm

Lý giải thú vị về những giấc mơ

Lý giải: Điều này có nghĩa rằng cô gái cũ là người bạn gái lý tưởng, hoặc bạn đang lặp lại kiểu cũ trong mối quan hệ mới. Hôn một người lạ mặt có nghĩa rằng bạn cần phải hiểu bản thân mình hơn. Giấc mơ: bạn đang đứng trên ban công  Lý giải: Điều này có nghĩa rằng bạn mơ ước được cả thế giới thấy bạn, và chú ý xem bạn là ai.

Lý giải: Điều này có nghĩa rằng về thể cảm xúc bạn là kẻ thất bại. Lý giải: Nếu bạn mơ kiếm được tiền, có nghĩa rằng sự thịnh vượng trong tầm tay bạn.

Bạn có thể bị đau hoặc cảm thấy sự nồng nhiệt. Bạn không thể thở, bạn đang bị chết trôi. Nếu bạn mơ về cái chết của một người tình quý, có thể hiểu rằng bạn thiếu những tính cách mà người này có. Nếu bạn sợ, bạn đang bị mất kiểm soát, và bạn sợ bị thất bại.

Nếu về bản tính bạn không thích cờ bạc, giấc mơ này có thể hiểu rằng bạn nên mạo hiểm ưng ý nhịp mà bạn có

Lý giải thú vị về những giấc mơ

Nó cũng có nghĩa rằng bạn sẽ có được những khoản thu tài chính lớn trong tương lai. Bạn chạy, bạn trốn, cầm cố đánh lạc hướng kẻ muốn hại bạn. Lý giải: Bất kể bạn hoặc ai đó la hét, đó là dấu hiệu của sự tức giận bị đè nén.

Giấc mơ: về bạn trai/ bạn gái cũ  Ngay cả khi bạn đã có bạn gái mới, bạn vẫn mơ về cô gái cũ. Bạn chọn giải pháp đấu tranh để đạt được sự xác nhận của mọi người. Giấc mơ: bạn bị liệt  Một giấc mơ hãi hùng đó là bạn cố kỉnh lết đi, nhưng chẳng thể, bạn bị liệt. Lý giải: Rõ ràng điều này sẽ làm bạn rất lo lắng, nhưng thực ra giấc mơ này lại tương đối tốt.

Giấc mơ: bạn đang bay      Một giấc mơ rất thường thấy đó là bạn thấy chính mình đang bay, dập dềnh qua những đám mây hoặc xuyên toạc qua bầu không khí như những con chim. Giấc mơ: bạn bị đuổi bắt  Trong giấc mơ, bạn đang bị đuổi bắt bởi những kẻ xấu.

Những vấn đề ức chế đang quay lại ám ảnh bạn

Lý giải thú vị về những giấc mơ

Giấc mơ: thấy tiền  Nếu cuộc sống của bạn đặt trọng điểm quá nhiều vào tiền bạc, bạn có thể mơ đến tiền, có thể liên hệ đến những khoản thu nhập hoặc những khoản ăn xài không kế hoạch.

# Sự làm phản và thù địch. Mơ về một người đã mất từ lâu có nghĩa rằng bạn cần phải kết thúc mối quan hệ ngày nay. Tổng hợp (Xzone/ Tri Thức Thời Đại). Lý giải: Nhìn chung, hôn hệ trọng đến tình yêu, sự yên bình và hòa hợp.

Giấc mơ: bạn đang đánh nhau với ai đó  Lý giải: Có thể bạn đang phải sang tình trạng bừa về ý thức. Nếu bạn chiến đấu đến chết, có thể hiểu rằng bạn không có thiện ý chấp nhận mâu thuẫn trong cuộc sống thực. Giấc mơ: bạn bị té ngã  Lý giải: Nếu bạn không sợ việc bị ngã, bạn sẽ không gặp phải khó khăn nào trong việc đối mặt với những khó khăn.

Nhưng, nó cũng có thể ám chỉ rằng bạn bị bại liệt về tình cảm.

Tuy nhiên, nếu bạn nằm mơ mất tiền, có thể đây là dấu hiệu của sự thương tổn và bạn có thể phải sang những xấu số tạm

Lý giải thú vị về những giấc mơ

Giấc mơ: về sự chết trôi  Bạn đang bơi và bỗng bạn bị kéo xuống đáy nước. Lý giải: Giấc mơ này có thể xảy ra như một sự đề đạt trực tiếp thể bất động của cơ thể trong suốt quá trình ngủ không say. Lý giải: Điều này thường xảy ra khi bạn phải đối mặt với những lo lắng trong đời sống hàng ngày.

Giấc mơ: người đã mất từ lâu hoặc bạn thấy những người được yêu mến bị chết  Lý giải: Nhìn chung thấy người chết là dấu hiệu bạn đang làm thân và bị ảnh hưởng bởi người không hiệp. Nếu bạn rứa la hét nhưng không nghe thấy một âm thanh nào phát ra, có nghĩa rằng một số trường hợp cần bạn chú ý giải quyết ngay. Bạn phải chống chọi với stress và lo lắng, và bạn có khuynh hướng tránh mặt nó hơn là chạm trán với nó.

Giấc mơ: bạn hôn một người      Bạn thấy mình đang hôn một người phụ nữ rất đẹp. Lý giải: Về bản tính, điều này ám chỉ rằng bạn đang cảm thấy được tự do vì chưng trong thực tế bạn đang bị kiểm soát hoàn toàn.

Giấc mơ: bạn hò la dữ dội      Bất kể trong giấc mơ bạn đang làm gì, bạn thấy mình đang la hét. Giấc mơ: về cái chết (của bạn)  cố nhiên đây là giấc mơ đau buồn nhất rồi, bạn có thể thấy hoặc cảm thấy bạn đang chết, không rõ chết bằng cách nào.

Nó còn miêu tả sự tự tin và quyền lực. Nếu bạn hôn một người bạn cũ, có nghĩa rằng bạn quan tâm rất nhiều đến người này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét