Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2013

Kết nối cùng nhà ống iSign.

Giải thưởng đặc biệt của tháng là chiếc xế hộp Honda City, ngoài ra còn có xe máy Honda Vision và iPad mini, thẻ cào Viettel mệnh giá 500

Kết nối cùng iSign

Chữ ký ngoài việc “đóng dấu made by me” còn biểu thị thông điệp truyền đạt lời muốn nói, chính điều đó cuốn giới trẻ, những yếu tố năng động và luôn mong muốn khẳng định mình".

000 đồng. Dịch vụ còn có tính năng kết nối đồng bộ với mạng tầng lớp lớn nhất toàn cầu Facebook. Vn hoặc gọi điện đến tổng đài 19008198 để được tư vấn trực tiếp.

Chương trình vận dụng cho khách hàng là thuê bao di động trả trước của Viettel. Các nhóm cộng đồng hay nhóm bạn cũng có thể tạo cho mình một chữ ký chung. Ông Hoàng Sơn, Tổng giám đốc công ty viễn thông Viettel, chia sẻ: "khuynh hướng của các dịch vụ giải trí trên di động hiện nay đó là đáp ứng hai nhân tố sang tạo và kết nối cộng đồng.

Viettel. Hàng tuần, Viettel tiến hành quay số để tìm ra người may mắn sở hữu giải thưởng tuần là chiếc iPhone 5 loại 16GB. Để đem đến nhiều điều bất ngờ, thỏa sức trình bày cá tính, phong cách trong từng cuộc gọi, Viettel đã chính thức tung ra chương trình khuyến mại kéo dài từ ngày 20/9-20/10 dành cho dịch vụ chữ ký cuộc gọi iSign với tổng trị giá giải thưởng lên đến 700 triệu đồng, mỗi khách hang đăng ký mới dịch vụ hoặc thay đổi chữ ký sẽ nhận được 1 mã dự thưởng.

Tư liệu: Viettel Theo kiến thức. Viettel cho biết người dùng cũng có thể tạo những chữ ký riêng cho những người đặc biệt hay những khung giờ định trước. Isign. Dịch vụ là một sự chọn lựa khích khi bạn muốn thông tin trạng thái (status) của mình hay định danh với người gọi đến. Tiện ích và đầy đủ tính sáng tạo, iSign và Viettel đang đáp ứng được nhu cầu kết nối và khẳng định chính mình trên điện thoại di động của giới trẻ.

Đó là ngay khi kích hoạt tính năng này, khách hàng có thể thay đổi chữ ký cá nhân của mình bằng cách cập nhật status trên Facebook. Tính năng kết nối Facebook của iSign sẽ mang đến cho khách hàng trẻ những trải nghiệm mới mẻ, sáng tạo. Tính đến nay dịch vụ này đã có 1,5 triệu khách hàng sử dụng. Đăng ký dịch vụ soạn tin “ DK gửi 9002” thay đổi chữ ký soạn tin “ TD - nội dung chữ ký gửi 9002” Chi tiết tham khảo tại http://www.

Với các tính năng kết nối của iSign, Viettel tin tức dịch vụ này sẽ trở nên một trào lưu mới đối với các bạn trẻ, hao hao như trào lưu sử dụng nhạc chờ điện thoại đã bùng phát cách đây 6 năm.

Với iSign, khách hàng có thể tạo chữ ký cho số điện thoại của mình và người nhận sẽ thấy chúng được hiển thị trên màn hình điện thoại của họ khi bạn giao thông.

Com. Vn, www.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét