Chủ Nhật, 6 tháng 10, 2013

Đi theo lối riêng Tình yêu của các cung hoàng đạo tháng 10 (P1).

Những Xử Nữ còn đơn lẻ, hãy hướng tầm mắt của mình ra khoảng rộng hơn, hướng đến công việc và bạn bè; cái gì đến sẽ đến, chẳng cần phải cố

Tình yêu của các cung hoàng đạo tháng 10 (P1)

Thời gian còn lại, Sư Tử dễ mang đến những niềm vui nho nhỏ, rét mướt cho người tình. Bạch Dương cũng có thể đột nhiên quan hoài đến một bạn vốn chẳng có gì nổi trội, thốt nhiên thấy bạn ấy. Nhiều cơn nóng giận hoặc trầm cảm có thể đến một cách vô cớ.

Hiện tại và mai sau nên được đặt cao hơn kí vãng. Nhiều Bạch Dương có thể bắt đầu một mối quan hệ trên mạng, một mối quan hệ xa mà hai người chẳng thể bộc trực gặp gỡ. Chiêm tinh khuyên Cự Giải nên tảng lờ những rối rắm trong gia đình, kìm chế nóng giận mà tụ hợp phát triển sự nghiệp, duy trì sự hài hòa thân thiện ở nơi làm việc.

Sư Tử có thể nói thẳng với người yêu khi tự thấy mình đang nóng giận vô lối. Nếu thành công, thời kì cuối năm của các bạn sẽ rất đẹp, rất "thân mật".

Với những Kim Ngưu còn lại, khả năng ăn nói tót vời, thái độ "lơ lửng con cá vàng" trong 3 tuần đầu nên được tận dụng để có thể có một mối quan hệ tình cảm đẹp đẽ. Ruby (Xzone/ Tri Thức Thời Đại). Tuy nhiên, những Bạch Dương đã có một nửa của mình chú ý không nên lo lắng hoặc nghi ngờ vô cớ

Tình yêu của các cung hoàng đạo tháng 10 (P1)

Thời gian này, Xử Nữ tuồng như không quá quan hoài đến ái tình bởi nó không phải toàn bộ và trên hết. 8)      Tháng 10 tương đối thử thách cho Sư Tử.

Một điều sửng sốt 3 tuần đầu của tháng 10, Kim Ngưu ăn nói duyên dáng và khôn khéo hơn hẳn bình thường. Còn nhân tình của Sư Tử nên hiểu rằng ai cũng có những lúc nóng nảy vô cớ, thâm tâm người ta thế nào mới quan trọng.

Những Xử Nữ đã có người yêu thì cứ bình tâm mà hưởng thụ. Cũng có thể trở lại, khiến Bạch Dương phải nghiền ngẫm. Hấp dẫn một cách lạ kỳ. 6 - 22. Đến hai tuần cuối của tháng, Song Tử có thiên hướng co mình lại chút xíu, dành trọn vẹn quan tâm đến người mình thương tình hoặc nghĩ ngợi nhiều về tình yêu.

9)  Tháng 10 này, Xử Nữ hấp dẫn và hấp dẫn hơn, tuy nhiên vẫn có những khấp khểnh nhấp nhô xuất hiện trong tình của bạn. Nửa cuối tháng, Sư Tử cũng trở thành hấp dẫn hơn trong mắt mọi người

Tình yêu của các cung hoàng đạo tháng 10 (P1)

7 - 22. Một mối quan hệ tình cảm mới hoàn toàn có thể xảy ra ngay từ những ngày đầu tháng. 8 - 22. Tuy thế, nếu để có một lời khuyên dành cho các Song Tử là nên tập hợp nhiều nữa vào công việc, nhất là các Song Tử còn trẻ.

4  Cả tháng 10 này, Bạch Dương suy nghĩ nhiều về tình cảm. Hơn nữa, quá vãng là cái đã qua thì có thể cho qua luôn. Thành ra, Cự Giải không nên ngồi lì hay khép mình trong phòng thời gian này.

Nửa tháng còn lại, Bạch Dương bị thu hút bởi những gì mới lạ, có thể là một người khác hẳn với những gì Bạch Dương biết, đặc biệt nếu người đó đến từ một nền văn hóa khác, một môi trường khác, hay trải nghiệm khác. Sự cảm thông, thấu hiểu nhau bao giờ cũng quan trọng nhất, hơn xa những tự ái nhỏ nhặt. Chính nên, Song Tử cũng trở thành quyến rũ trong mắt mọi người. Xử Nữ có thể trù trừ, ngần ngại, lưỡng lự, băn khoăn khá nhiều trong tháng này

Tình yêu của các cung hoàng đạo tháng 10 (P1)

Thời kì còn lại, Cự Giải nên kìm chế sự lãng mạn và mường tưởng quá mức của bản thân.

Thế nhưng, tuần rút cục của tháng thì mọi thứ cần thận trọng hơn nhiều, nhất là trong giao tiếp, xử lý giấy má, hội thảo, luận bàn làm ăn hoặc đơn giản là chuyện trò với người mình quan tâm. 4 - 21. Tuy nhiên, thời kì đầu tháng 10 Sư Tử rất quan hoài đến người yêu, bạn sẽ nghĩ đến người tình nhiều lắm đấy, và có thể một chuyến đi chơi gần sẽ được tổ chức. Quá nhanh, quá vội không bao giờ là ổn cả.

Như vậy tốt hơn cho Cự Giải, chí ít trong tháng 10. 5 - 21. 6)      Ốm hoặc khó chịu ngay từ đầu tháng, tuy nhiên, Song Tử lại trở thành lạc quan, ít nhất là nghĩ suy tươi sáng hơn nhiều so với tháng 9, tin tức bạn tình và bớt âu lo hơn hẳn. Với những Kim Ngưu đã có bạn tình, tháng 10 là tháng thương sâu đậm và có khả năng tiến xa đến một lời cầu hôn, ít ra cũng là một lời hứa gắn bó trọn đời.

Không chỉ trong tình ái mà cả trong các quan hệ khác, Song Tử tháng này trở nên hiền hòa, dễ mến, thông cảm hơn với mọi người. Nửa đầu tháng, Bạch Dương tìm tòi đào sâu về tình yêu và có thiên hướng bị hút vào những mối quan hệ nghiêm chỉnh thay vì những mối quan hệ hời hợt

Tình yêu của các cung hoàng đạo tháng 10 (P1)

Sư Tử (23. Bạch Dương (21. 3 - 21. 7)      Trong tuần đầu của tháng 10, một người đặc biệt có thể xuất hiện, cải thiện quan niệm về cuộc sống của Cự Giải tương đối cứng đầu. 5)      Tháng 10 này Kim Ngưu nghĩ nhiều đến những chuyện bên ngoài tình yêu. Cự Giải (22. Hơn nữa, thỉnh thoảng Xử Nữ nghĩ "không có gì mới" đồng nghĩa với "đầm ấm và hạnh phúc".

Xử Nữ (23. Kim Ngưu (22. Lời khuyên: Về những rắc rối đến từ hoặc hao hao trong quá cố, nếu cách xử lý cũ không hiệu quả, chúng ta nên tìm một cách mới. Một số chuyện đã qua, xúc cảm đã qua,

Tình yêu của các cung hoàng đạo tháng 10 (P1)

Một mối nhân duyên khởi sinh nếu có sẽ không mang tính bất thần hay mới lạ mà đến từ môi trường sống thân thuộc hàng ngày của bạn, có thể là một người sống gần với bạn, một đồng nghiệp, một người trong nhóm chơi chung.

Thực tiễn tốt và an toàn hơn ảo mộng. Song Tử (22. Không phải lúc nào Song Tử cũng dịu dàng và thỏa hiệp, vì thế Song Tử và người thương nên bạo dạn, cởi mở, tình thật nói về những vướng mắc tiềm ẩn, những nghĩ suy tiêu cực từng có.

Tuy thế, như đã nói từ đầu, Sư Tử nên thận trọng trong giao du, nên biết kiểm soát bản thân.

Sư Tử nên tỉnh ngủ để không rơi vào tình trạng "giận cá chém thớt" con trẻ, làm hại đến tình cảm và công việc của mình. Chiêm tinh cho rằng những rối rắm của Sư Tử tháng này đa số đến từ gia đình hoặc đồng nghiệp hơn là từ bồ. Tuy thế, thử thách khó khăn bao giờ cũng đi liền với thời cơ mới mẻ nên nếu Sư Tử tinh nhạy và kiểm soát được mình thì rất có thể một dịp bất ngờ sẽ đến với bạn trong tháng 10 này.

Tuy nhiên, vì là người nghiêm trang, các Kim Ngưu đã có nhân tình có thể nghĩ đến chuyện nâng cấp mối quan hệ hiện có. Nếu Cự Giải tỉnh ngủ và kiểm soát bản thân chặt chẽ, tháng 10 có thể đánh dấu một lần bạn trưởng thành trong suy nghĩ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét