Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Hé lộ thích về siêu xe Koenigsegg đời mới.

Cho tới thời khắc này, thông báo về siêu xe Koenigsegg đời mới vẫn chưa có nhiều ngoài việc xe có tên one:1 để thổ lộ mong muốn trở thành mẫu xe trước tiên trên thế giới đạt tỷ lệ 1:1 giữa trọng lượng và mã lực: 1

Hé lộ thú vị về siêu xe Koenigsegg thế hệ mới

Nếu điều đó được hoàn thiện, chiếc one:1 sẽ là mẫu xe không chỉ nhanh nhất của Koenigsegg mà còn nhanh nhất thế giới, phá đổ kỷ lục được công nhận của Bugatti Veyron Super Sport với tốc độ 431 km/h.

Công Thường - topspeed. Chẳng những vậy, Koenigsegg one:1 cũng sẽ trở thành mẫu xe nhanh nhất thế giới ở các quãng đường từ 0-200 km; từ 0 lên 300 km/h và từ 0 lên 400 km/h. Koenigsegg one:1 dự định sẽ trở thành siêu xe nhanh nhất thế giới Ông chủ của Koenigsegg cũng kỳ vọng cuối năm nay sẽ tung ra nguyên mẫu của siêu xe one:1 và dự trù cũng như Bugatti Veyron, ưng lỗ nặng khi sản xuất siêu xe này.

400 kg và 1. Dự kiến Koenigsegg one:1 sẽ đạt tốc độ từ 0 lên 400 km/h chỉ trong 20 giây, trong khi một chiếc Bugatti Veyron bây chừ cần tới 45 giây mới đạt được tốc độ hao hao. 400 sức ngựa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét