Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

Hanwha Life Việt Nam“hiến công năng máu tình nguyện lần 3”.

Do đó, chúng tôi rất cảm kích trước nghĩa cử hiến máu cứu người của tập thể nhân viên và đại lý Hanwha Life Việt Nam

Hanwha Life Việt Nam“hiến máu tình nguyện lần 3”

Nối tiếp thành công vào chương trình năm 2012, năm nay chúng tôi rất mừng khi tiếp là đơn vị kết hợp cùng Hanwha Life Việt Nam phát động chương trình ý nghĩa này. “Là một doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ, chúng tôi quan niệm sự san sẻ là nền móng bền vững cho mọi hoạt động kinh dinh.

Anh Phương. Chúng tôi hy vong ngày càng có nhiều công ty như Hanwha Life Việt Nam tham gia hiến máu nhân đạo để có thể mang món quà cuộc sống đến với nhiều người bệnh hơn nữa”. Bà Ngô Thanh Chung, đại diện Nhà Văn hóa Thanh niên cũng cho biết: “Hiến máu cứu người là một hoạt động có ý nghĩa đối với cộng đồng.

Từ khi nhập thị trường đến nay, Hanwha Life Việt Nam luôn là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm có nhiều hoạt động vì cộng đồng, trong đó hiến máu nhân đạo là một trong những hoạt động trung tâm được tổ chức thường niên. Bên cạnh sự hưởng ứng, tham dự nhiệt liệt của lực lượng viên chức và tham mưu tài chính của Hanwha Life Việtnam, chương trình với khẩu hiệu “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại” đã huy động được sự tham gia của hơn 195 tình nguyện viên.

Chúng tôi nghĩ suy rằng không có gì ý nghĩa bằng việc kỷ niệm ngày thành lập Tập đoàn bằng việc nhân viên và tư vấn tài chính của Hanwha Life san sớt những giọt máu của mình cho cộng đồng”,Ông Back Jong Kook, giám đốc điều hành Hanwha Life Việt Nam san sớt. Sự tham gia tích cực của Công ty là một tỉ dụ điển hình của một doanh nghiệp luôn hết mình cho cộng đồng. Tổng số lượng máu chương trình thu về là 238 đơn vị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét