Chủ Nhật, 6 tháng 10, 2013

Hai phương pháp lần yêu đều bị bạn trai bỏ rơi - VnExpress.

Tôi sinh ra và lớn lên ở một miền quê vốn còn nghèo và lạc hậu của tỉnh Hải Dương, tôi quyết tâm phải thoát ly ra ngoài mới mong khỏi cảnh nghèo.

Phương Anh. Cuộc sống vẫn tất bật vây quanh cùng những bề bộn lo toan của cuộc sống thường nhật, giờ tôi lại thầm ao ước có được bờ vai, có một người đến với mình chân thật, cùng chia sẻ để tôi sớm thoát cảnh cô đơn khi tuổi đã xế chiều. Đến khi quá nửa đời người, quay nhìn lại thấy mình đã già, bạn bè cả cũ và mới đều có gia đình, bỗng thấy mình thật trơ khấc. Tôi rất nản, chẳng thể tin đàn ông.

Biết mình chẳng thể nào giữ được trái tim anh, tôi đành chấp nhập chia tay. Tôi không còn thiết tham gia hoặc đi chơi, hàng ngày đi làm, chiều lại về nhà với bốn bức tường vây quanh. Con đường đi của tôi vô cùng gian lao và khó nhọc vì không được sự ủng hộ của gia đình. Năm 2000 tôi ra Hà Nội với hai bàn tay trắng, tình ái cũng bắt đầu nảy nở, tưởng rằng mối tình này sẽ đơm hoa kết trái, đâu ngờ người bạn đời vì tham vọng với ước mong sự nghiệp sẽ được thăng tiến, anh đã quen người con gái khác, gia đình có thế lực.

Vì buồn chán và muốn quên thảy để làm lại từ đầu, tôi vào TP HCM bắt đầu cuộc sống mới với trái tim rỗng không, tưởng chừng không còn sức chịu đựng, nhưng sau một thời kì cũng dần ổn định. Sau hai mối tình đổ vỡ, trái tim tôi bỗng chai sạn, không còn rung động. Sau gần 6 năm tôi mới quên được mối tình đầu, đồng ý quen người thứ hai, anh cũng là người ngoại tỉnh, học tập và làm việc tại thành thị, dự kiến cuối năm chấm dứt bằng một cuộc hôn nhân.

Để tìm niềm vui, những lúc rảnh rang tôi lang thang trên mạng cho khuây khỏa và che lấp khoảng trống trong tâm hồn. Đùng một cái anh vì muốn có nhà cửa ổn định trong tỉnh thành nên đã đến với người con gái khác, lần thứ hai tôi lại phải ưng ý chia tay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét