Thứ Ba, 15 tháng 10, 2013

Gửi các anh chiêm ngưỡng trai xui xẻo quen 2-3 cô gái đều mất "T- rinh"!.

Làm thế nào mà trong hàng triệu người con gái , các anh lại gặp trúng 2-3 cô em mất t - rinh

Gửi các anh trai xui xẻo quen 2-3 cô gái đều mất

Hà cớ gì chỉ với 2-3 người đã gặp mà anh đánh đồng lên vớ nữ giới những lời như: hư, mục rỗng, chẳng ai còn gì khi lấy chồng , mất "t - rinh" thìa là mất nhân cách, là vô đạo đức, là buông thả, là rác rến bỏ đi?.

Con số đó vô cùng lớn phải không ạ? Làm thế nào mà trong hàng triệu người con gái , các anh lại gặp trúng 2-3 cô em mất "T- rinh".

Đại loại vậy (em có tìm lại 1 số bài như này trong chuyên mục Tâm sự mà tìm hoài không thấy nữa là sao ta???). Chào thân ái và đoàn kết! Rất mong bài viết được đăng để cho em được an ủi rằng sẽ có người cùng nghĩ suy với mình.

Đấy, những bài này đều có nội dung là các chị ấy còn "T- rinh" và kiên tâm giữ giàng cái ấy cho đêm tân hôn. Nếu đồng ý kiến rồi họp mặt, thành hôn thì vẹn cả đôi đường. Xin lỗi anh chứ đến một nghiên cứu nhỏ người ta còn dùng tới vài trăm con chuột thí nghiệm, vài ngàn người dự thể nghiệm mà họ còn chưa dám công bố kết quả. Tuy nhiên tin vui cho các anh là không phải là hoàn toàn không có cô em còn "T- rinh" đâu mà chỉ là ít thôi.

". Gửi các anh trai xui xẻo quen 2-3 cô gái đều mất "T- rinh"! Em không dám chê bai gì quan điểm của các anh không lại bị các anh lườm cho rồi bảo "Con này mất rồi nên mới thế. Em chỉ muốn nói với các anh thế này. Cuối cùng là ngồi chờ mục tâm tình có bài nào của các chị ấy nữa thì "nhào dô".

Xin đừng chỉ vì tình cảnh của cá nhân mình mà đổ đồng cho tất những người khác. Thế giới này hơn 6 tỉ người, 1 nửa trong số đó là phụ nữ. Đúng là các anh quá xui rồi hoặc là quá thấp kém vì có khối các "thằng" cao tay khác vài năm có thể chăn được 5-7 cô em "còn nguyên" vẫn khoe chiến tích đầy ra đấy thôi).

Đúng là các anh quá xui rồi hoặc là quá thấp kém (Ảnh minh họa) Và đặc biệt hơn, bằng cách quái nào mà chỉ qua 2-3 cô gái đó anh có thể điềm nhiên kết luận "con gái giờ toàn là đất tráng men”???.

Ngay trên mục tâm can này, em thấy nhiều lắm những bài viết, đại loại như "Con đường nào cho gái còn "T- rinh"?, Quyết gìn giữ tới đêm tân hôn là có lỗi sao? Sao con trai thời này cứ toàn đòi hỏi chuyện đó, 30 tuổi còn trinh có phải có vấn đề không? 22 tuổi chưa từng có bạn trai có sao không?"… vân vân và vân vân.

Xin hãy nhớ "Không có gì là tuyệt đối" và "Bất cứ vấn đề gì cũng có 2 mặt trái phải, tốt xấu”.

(Ảnh minh họa) Em tuy còn ít tuổi, chẳng bao giờ dám nhận mình hơn ai nhưng em sẵn sàng chỉ trích những ý kiến chưa đúng như trên đấy ạ.

Các anh trai có thể “dô” đó "còm men" hay xin email về chuyện trò, tâm tư, làm quen

Gửi các anh trai xui xẻo quen 2-3 cô gái đều mất

Ai biết cô em nào còn T-rinh, xin chỉ tôi với". Cám ơn báo Afamily vì rất nhiều những chuyên mục nhẵn!. Nên nếu có bị các chị em phản ứng mạnh, thì các anh cũng đừng sửng sốt nhé. Số liệu về phụ nữ Việt Nam em không rành (em có thử tìm số liệu nhưng rắc rối quá đọc không ra) nhưng cũng là một con số hàng triệu.

Cứ như vậy thì áng còn người thu nhập cao nào hay người có tình cảnh ngang trái nào dám lên đây mà san sớt cho mọi người học hỏi hoặc rút kinh nghiệm nữa ạ? Các anh chị đi trước xin hãy cho lớp đàn em chúng em thấy cái gì để học hỏi, để bái phục, để hiểu biết hơn ấy.

Các chị ấy chẳng ở đâu xa lạ. Xin hãy nhớ "Không có gì là tuyệt đối" và "Bất cứ vấn đề gì cũng có 2 mặt trái phải, tốt xấu”.

Em xin mạn phép chỉ các anh một cách. Các anh hay đặt câu hỏi rất mòn mỏi thế này: "Giờ tìm đâu ra một cô em còn T-rinh, tôi sẽ yêu và chung thủy suốt đời.

Các anh chị đi trước xin hãy cho lớp đàn em chúng em thấy cái gì để học hỏi, để bái phục, để hiểu biết hơn ấy.

Thật chẳng thể nghe xuôi tai được những lời như thế. Rằng là mẹ chồng nào cũng thật khủng khiếp; là chồng Việt Nam ai cũng gia trưởng, ích kỉ, xấu tính; là ông chồng Tây nào cũng nhẵn như ác.

Chỉ cần luôn tâm niệm thế thôi thì đã đủ là người thông thái rồi. Sao phải mất thời kì lên đây thở than để rồi bị phần đông mọi người nhìn với ánh mắt xem thường, chỉ trích? rốt cục, em nói nhiều nhưng chỉ muốn kết luận một điều, mong các anh chị bạn đọc nghĩ suy tỉ mỉ hơn trước mỗi bài viết. Rằng trường hợp người thứ 3, ngoại tình nào cũng sai trái; hay nếu lỡ mất trinh là tiêu tán cả cuộc thế; rồi ai thu nhập cao cũng là chém gió, ba xạo.

Nếu không tìm thấy trên trang này thì các anh vào các trang khác, sau đấy là google. Kiểu gì cũng có. Các chị ấy cũng khá mong muốn những chàng trai cũng biết giữ giàng, không gái gú ăn chơi. Với em thì những người chỉ thấy một mặt vấn đề, đổ đồng mọi trường hợp, áp đặt ý kiến cá nhân của bản thân lên cả thế giới thật là những người thiếu hiểu biết, càng đọc càng chán ngán.

Nhưng xin nói trước với mấy anh một sự thật phũ phàng là không phải người con gái nào cũng thích người con trai "còn T- rinh" như anh đâu ạ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét