Chủ Nhật, 13 tháng 10, 2013

"Những giấc đặc biệt ngủ trưa điện tử".

Tuy nhiên, âm nhạc thể nghiệm không cố định phải là nhạc điện tử và nhạc hiện đại

Ngày hội Siestes Electroniques là sự kiện dành cho những dòng nhạc thử nghiệm, mang đầy tính phiêu dạt và táo tợn. Siestes Electroniques   là một trong số ít các chương trình âm nhạc mà khán giả không hề biết về nhạc mục sẽ được trình diễn trong chương trình.

Chương trình đồng thời cũng nhằm chuyển tải di sản này đến với công chúng ngày càng đông đảo hơn, đa dạng hơn, và làm cầu nối để công chúng có thể hiểu và đánh giá cao lợi ích lịch sử và văn hóa của kho tàng âm thanh này. Quên đi cuộc sống tất tả và nườm nượp, người nghe có thể cùng dừng lại một chút và mở rộng tâm hồn hơn nữa để lắng nghe và đón lấy những xúc cảm kỳ diệu từ âm nhạc.

Thời gian diễn ra ngày hội     "Những giấc ngủ trưa điện tử":     Tp HCM  : 16:00 – 18:30, thứ bảy 12/10/2013 Công viên Tao Đàn  Hà Nộ  i: 15:00 – 18:00, thứ bảy 19/10/2013 Công viên hợp nhất (Vào cửa tự do)  Hoa Đường              Hãy gửi thông báo, bài viết và hình ảnh bạn có cho chuyên mục Giải trí của Đẹp Online   tại đây.

Tại Việt Nam,    Siestes Electroniques     sẽ mang đến một buổi biểu diễn gồm các dòng nhạc điện tử, nhạc thí điểm, cũng như âm nhạc truyền thống Việt Nam được pha trộn một cách khéo léo trong một khoảng không-Thời gian dành riêng cho việc lắng nghe và chiêm nghiệm.

Trân trọng!. "Những giấc ngủ trưa điện tử"    (Siestes Electroniques)     là một chương trình âm nhạc độc đáo, được phát triển từ năm 2011 tại bảo tồn Quai Branly, nhằm phát huy di sản âm thanh thế giới vốn dĩ phong phú, đa dạng không gì sánh được. Một nét tiêu biểu của ngày hội chính là không khí đặc biệt thoải mái và gần gụi: vào cửa miễn phí; tổ chức vào ban ngày, ngoài trời, trong không gian thoáng mát; khán giả có thể nằm dài trên những bãi cỏ thưởng thức âm nhạc với gia đình hoặc bạn bè.

Vì đôi khi, một phần của di sản âm nhạc có thể thấm sâu vào con người chúng ta nếu chúng ta đích thực để ý đến nó. Một hình ảnh của    Siestes Electroniques      "Những giấc ngủ trưa điện tử"   (Ảnh: Jean Jacques Ader)     Siestes Électroniques    là một trong những sự kiện độc đáo nhất ở Pháp đại diện cho một tinh thần tiền phong trong âm nhạc và đã gặt hái được nhiều thành công.

Bài viết được đăng sẽ nhận nhuận bút theo quy chế của Tòa soạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét