Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Công bố bí mật về kho cổ vật khiêu xu hướng dâm lớn nhất thế giới.

Nhưng mãi đến thế kỷ sau, phát hiện này mới được xếp vào mục lục và đưa đến viện bảo tồn

Công bố bí mật về kho cổ vật khiêu dâm lớn nhất thế giới

Hiện vật trưng bày trông bảo tàng Segreto Gabinetto là một nhân chứng cho tầm quan yếu của đời sống dục tình vào thời La Mã cổ đại.

Những cổ vật này được biết đến như một loại hình nghệ thuật khiêu dâm được trang trí ngay trong ngôi nhà của người dân địa phương.

Linh Ngân   (Theo Daily Mail). Vua Francis I đã đến thăm quan bộ sưu tập cổ vật vào năm 1819, ông cho rằng nó rất chướng tai ngứa mắt và quyết định để nó vào một nơi biệt lập.

Mãi cho đến năm 2000, Gabinetto Segreto mới được hoàn toàn mở cho công chúng, nó hiện nay là một phần của bảo tàng khảo cổ quốc gia Naples. Chỉ có học giả mới có thể đến nơi này để nghiên cứu. Thậm chí còn sốc hơn cả tầng lớp đương đại, hình ảnh dương vật được nhìn thấy khắp nơi trong thành phố với tạo hình chuông gió, đèn dầu. Tạo hình dương vật được đưa vào các vật dụng thông thường. Mặt khác, những bức tượng khỏa thân cũng khá phổ biến

Công bố bí mật về kho cổ vật khiêu dâm lớn nhất thế giới

Pompeii lần trước nhất được khai quật trong năm 1748. Nó là một sự hổ hang phải giấu kín vào thời đại Victoria khi mà việc diễn tả quan hệ tình dục là hoàn toàn cấm kỵ. Bức tượng Thần Pan nức danh. Quờ những đồ vật này đều được cho là mang lại may mắn. Nó được đặt ở nơi bắt mắt nhất của cuộc triển lãm Pompeii tại bảo tàng Anh Quốc vào đầu năm nay.

Những bức bích họa được coi là công trình nghệ thuật lớn trực tính xuất hiện hình ảnh những người đàn ông và phụ nữ khỏa thân. Nó như một phần cần yếu của cuộc sống hàng ngày. Có nhẽ nổi trội nhất là bức tượng của vị thần Pan thần quan hệ tình dục với một con dê.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét