Chủ Nhật, 13 tháng 10, 2013

Chương trình 'The X-Factor' được chia sẻ đến Việt Nam.

Tiêu chí đặt ra cho chủ nhân của những chiếc "ghế nóng" phải là những ca sĩ có sức ảnh hưởng và đại diện cho những phong cách âm nhạc khác nhau

Chương trình 'The X-Factor' đến Việt Nam

Giám khảo chỉ đóng vai trò nhận xét các thí sinh.

Đặc biệt, tại Anh và Mỹ, chương trình này liên tiếp giành được các giải thưởng lớn, đồng thời là chương trình truyền hình thực tế được người dân Mỹ yêu thích nhất năm 2012. Hiện tại, nhiều đồn đoán đang nghiêng về Thanh Lam, Hồ Quỳnh Hương, Thanh Bùi.

Bộ tứ quyền lực của X-Factor phiên bản Mỹ mùa thứ 3  The X-Factor  là chương trình truyền hình thực tiễn đã có mặt trên 40 nhà nước.

Mỗi vòng thi sẽ có những yêu cầu riêng. 2014. Ở vòng Biểu diễn trực tiếp, chương trình sẽ áp dụng cơ cấu loại tổng hợp chứ không loại riêng lẻ. Vòng Sơ tuyển sẽ diễn ra tại Đà Nẵng vào ngày 29 và 30

Chương trình 'The X-Factor' đến Việt Nam

Tại vòng Loại tại nhà giám khảo, các thí sinh và giám khảo đều không biết trước mình sẽ phải làm việc chung với ai cho đến khi ban tổ chức thông báo.

Sân khấu của  The X-Factor  Theo đó, chương trình sẽ chia có 4 nhóm đối tượng gồm: Các thí sinh nam từ 16 đến 25 tuổi, các thí sinh nữ từ 16 đến 25 tuổi; các thí sinh nam và nữ từ 25 tuổi trở lên và các nhóm hát trên 16 tuổi, họ sẽ cùng tranh tài và cơ hội cạnh tranh là như nhau.

3. Các thí sinh chia thành từng nhóm đối tượng khác nhau Theo nguồn tin của  Thanh Niên Online  , nhà sinh sản vẫn đang trong quá trình đàm phán để chọn làm bộ làm tịch tứ quyền lực của chương trình. Họ sẽ tuần tự qua 5 vòng thi gồm: Vòng Thử giọng (trực tuyến và trực tiếp), vòng Tuyển sinh nhà hát, vòng Loại Sân khấu, vòng Loại tại nhà giám khảo và vòng trình diễn trực tiếp.

11, tại TP. Yếu tố bí mật  sẽ chính thức phát sóng vào lúc 21 giờ chủ nhật hằng tuần trên VTV3 bắt đầu từ 30. Trước đó, Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng cũng úp mở về khả năng làm giám khảo của chương trình này

Chương trình 'The X-Factor' đến Việt Nam

Các thí sinh và nhóm thí sinh này không chỉ đáp ứng yêu cầu là những giọng hát hay mà còn phải là những cá tính âm nhạc nổi trội. Đây không chỉ là vòng đấu tranh quyết liệt của các thí sinh mà còn là thách thức lớn với giám khảo vì có khi họ phải nhận nhiệm vụ huấn luyện những nhóm thi đấu không phải sở trường của mình.

11. HCM vào ngày 29 và 30. Đặc biệt, ở vòng thi này, sự lựa chọn các thí sinh phụ thuộc hoàn toàn vào quyết định của khán giả. So với các chương trình dạo anh tài ca hát khác như  Giọng hát Việt  hay  Vietnam Idol, Nhân Tố bí hiểm - The X-Factor  có nhiều điểm mới lạ và dị biệt về đối tượng dự thi lẫn cách thức tìm ra người thắng lợi.

Thiên Hương    Ảnh: BTC cung cấp. 10, tại Hà Nội vào ngày 2 và 3. Bởi thế, rất có thể sẽ xảy ra những trường hợp đặc biệt như: Giám khảo không còn thí sinh nào thi đấu trong đêm chung kết hoặc các thí sinh cuối cùng ở đêm chung kết đều thuộc cùng nhóm huấn luyện của một giám khảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét